Đệ 11 quyển đệ 708 chương: tiểu bạch kiểm 12
Thân hậu nhân thật là sợ ngây người, bất quá cũng không tưởng nhiều như vậy, bọn họ chính là cảm thấy Ngàn Nhã Vi đoàn người không phải điên rồi chính là quá định liệu trước, phía sau, ai đều đã lựa chọn bảo tồn thực lực, bằng không đến tranh đoạt thần khí thời điểm, năng lượng sẽ không đủ, cho nên có thể không hoa năng lượng, bọn họ sẽ không cần, chính mình cố tốt bản thân là đến nơi, hiện tại nhìn đến có người miễn phí giúp bọn hắn mở đường, không hoa năng lượng, lại không hoa thể lực chuyện tình, bọn họ đương nhiên nguyện ý mừng rỡ hưởng thụ.
"Không biết sao?"
Ngàn Nhã Vi đứng ở trăm dặm thiên trước mặt, nhìn đến Ngàn Nhã Vi, trăm dặm thiên nhãn lý xuất hiện kinh ngạc, chỉ vào nàng, nhất thời nói không ra lời.
"Đêm công tử, lại thấy mặt "
Cuối cùng vẫn là tô cẩm phản ứng nhanh nhất, bất quá hắn thái độ cùng phía trước có biến hóa, phía trước bọn họ biết Y Duẫn là ma giáo giáo chủ sau, đối bọn họ có minh hiển xa cách cảm, lúc này lại biến trở về phía trước không biết khi bộ dáng.
"Trời sắp tối rồi, chúng ta tiếp tục chạy đi đi "
Ngàn Nhã Vi nhìn thân hậu nhân, ngầm đệ ánh mắt cấp tô cẩm thuyết, tô cẩm theo Ngàn Nhã Vi ánh mắt nhìn nhìn thân thể của nàng hậu, nhìn đến người nhiều như vậy khi, tô cẩm lắp bắp kinh hãi, lập tức gật gật đầu.
"Không cần, ngươi đều nói này trời sắp tối rồi, chúng ta liền ở trong này nghỉ ngơi đi "
Phía sau, tô đồng thiên kim tiểu thư tính tình lên đây, lại tại tại chỗ không chịu đi lên.
"Đồng đồng, đừng náo loạn, nhanh lên tẩu, đến phía trước chúng ta tựu nghỉ ngơi "
Tô cẩm không khỏi phân trần cái khởi tô đồng bước đi.
"Diệt, không cần mở đường "
Diệt thiếu chút nữa bởi vì Ngàn Nhã Vi những lời này nhảy dựng lên, nhượng hắn đi mở đường, quả thực là có hủy hắn thần khí hình tượng, mặc dù ở chủ nhân trong mắt, hắn sớm vốn không có hình tượng, bất quá người ở bên ngoài trong mắt, hắn hay là muốn hình tượng a, tại chủ nhân trước mặt không có hình tượng đừng lo, trọng yếu nhất là trước mặt người ở bên ngoài muốn có hình tượng.
"Đuổi kịp "
Đối thân hậu người ta nói như vậy một câu, Ngàn Nhã Vi cùng Đêm Mặc Hiên thân ảnh tựu biến mất tại tại chỗ, Đêm Văn oa nhi trên mặt lộ ra hưng phấn, thân ảnh nhoáng lên một cái, lập tức đuổi kịp, Thủy Nguyệt Ly cùng Tàn Thương gật gật đầu, thân ảnh cũng biến mất tại tại chỗ, Y Duẫn nhìn nhìn lãnh khốc lục tử ức, lục tử ức căn bản không nhìn hắn, thân ảnh vừa động, tại chỗ đã không có bóng người, Y Duẫn liên vội đuổi theo, không ra một giây chủng, tại chỗ đã muốn không ai, mọi người tìm không thấy Ngàn Nhã Vi mấy người, muốn tìm tô cẩm mấy người khi, mới phát hiện, bọn họ đã muốn không cảm giác bọn họ khí tức.
Ngàn Nhã Vi là hạ quyết tâm muốn súy điệu kia bang nhân, bất quá này ngọn núi nơi nơi đều là nhân, bị bất đắc dĩ, bọn họ đứng ở một thân cây thượng.