Tuyệt thế sát thủ thê: Ma hậu giữa đường 5

764 3 0
                                    

Đệ 42 quyển đệ 1387 chương: thành toàn 10

"Hữu thiếu gia tin tức sao?"

Kia gia đinh không ngừng thở phì phò, vừa rồi chạy trốn quá nhanh, biến thành hắn thượng khí bất tiếp hạ khí, nhìn đến gia đinh như vậy, Lăng vĩ không kiên nhẫn.

"Muốn nghỉ xả hơi ngốc hội tái nghỉ, trước tiên là nói về hoàn, ngươi tưởng như thế nào nghỉ tựu như thế nào nghỉ "

Lão gia, này nghỉ xả hơi cũng có thể dự lưu một hồi sao? Kia gia đinh ở trong lòng phản đốt, không phải hắn không dám, thật sự là hắn tưởng đang nói không được thoại.

"Ngươi nhanh lên thuyết, bằng không ngốc sẽ làm ngươi chịu không nổi "

"Không... Hữu... Thiếu gia... Tin tức "

Kia gia đinh đứt quãng nói xong, Lăng vĩ sắc mặt một chút tựu thay đổi, Lăng kiệt bình thường thượng sẽ không đang làm gì, cho dù đi tìm cái kia nữ tử, cũng sẽ không nhiều ngày như vậy không trở lại, cho dù hắn tại bằng hữu gia qua đêm, cũng sẽ làm cho người ta truyền tin hồi.

"Lão gia, nơi này có phong thư cấp cho ngươi "

Nhất cá gia đinh từ bên ngoài chạy vào, Lăng vĩ thủ có điểm phát run tiếp nhận kia gia đinh trong tay tín, nhìn kia tín, mặt trên chỉ có người nhận, cũng không có viết ai viết đến, Lăng vĩ trong lúc nhất thời không có dũng khí mở ra kia tín.

Cổ túc dũng khí, Lăng vĩ thủ lại đẩu mở ra kia tín, tín là Lăng kiệt viết đến, hắn thuyết chính mình hiện tại không có chuyện, không cần hắn lo lắng, rất nhanh hắn sẽ trở lại.

Nguyên lai Lăng kiệt sợ Lăng vĩ lo lắng, cầu Ngàn Nhã Vi nhượng hắn viết phong thư hồi báo bình an, Ngàn Nhã Vi đáp ứng rồi, thế này mới có này phong thư.

"Này tín là ai đưa tới?"

"Không biết, là phóng tại cửa "

Kia gia đinh làm hết phận sự trả lời, hắn cương tính đi ra ngoài, không thể tưởng được liền nhìn đến cửa làm ra vẻ này phong thư, cương nhìn đến tựu lập tức cầm đã trở lại.

"Lão gia, hiện tại làm sao bây giờ?"

Kia gia đinh cẩn thận nhìn Lăng vĩ, sắc mặt của hắn đang nhìn lá thư này sau, hoàn toàn tựu thay đổi, nhìn mặt hắn sắc, lá thư này khẳng định là có về Lăng kiệt, kia lúc này hoàn muốn hay không đi ra ngoài tìm?

"Tìm, đi ra ngoài tìm "

Lăng vĩ đối này gia đinh vẫy vẫy tay, này phong thư tới quá quỷ dị, ai biết là thật là giả ? Không có tìm được nhân, hắn không thể an tâm.

"Lão gia, quân vương tìm ngươi "

Nhất cá gia đinh lại từ bên ngoài vội vàng chạy vào, phía sau, Lăng vĩ cảm thấy chính mình phủ đệ thật là đông như trẩy hội, chính là lui tới nhân, toàn bộ đều là gia đinh của mình.

"Các ngươi toàn bộ đi tìm thiếu gia, tìm không thấy tháng này bổng ngân toàn bộ đều đừng nghĩ muốn "

Lăng vĩ cuối cùng một câu, nhượng này gia đinh mặt, toàn bộ suy sụp xuống dưới, tân tân khổ khổ làm một tháng, bởi vì chuyện này mà bạc toàn bộ đã không có, kia bọn họ chẳng phải là toàn bộ đá nhân làm sống uổng phí.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 14, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tuyệt thế sát thủ thê: Ma hậu giữa đường (vương VS vương, cường cường)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ