-01-

896 62 5
                                    

Xin chào =)) Tớ comeback với bộ shortfic mới toanh này đây =)) Mong ủng hộ nhé nhé <3
-------- AT:MIE---------
Tên fic : Gia Đình Nhỏ
Thể loại : HE, Pink, Chút ngược, Sinh tử văn, vâng vâng.
Nhân vật : Park ChanYeol Byun BaekHyun nhưng trong fic lần này sử dụng tên Hán nên là Phác Xán LiệtBiện Bạch Hiền các nhân vật khác đương nhiên không phải chỉ các thành viên EXO.

Trong quá trình viết truyện không tránh khỏi việc sai sót không hay lắm nên rất mong những góp ý của mọi ngườimình nói góp ý chứ không kêu gọi ném đá nhé =))
Các nhân vật thì sẽ lấy vài tên trong các nhóm khác nữa nên nếu idol bạn vào vai phản diện thì cũng xin hãy thông cảm tất cả đều không thật chẳng ý cả.

Về vấn đề ra chập mới thì một tuần sẽ cố gắng ra ba chập cho mọi người còn ít nhất cũng hai chập/1tuần.

Cảm ơn đã lắng nghe tớ =))
------------- Vào truyện -----------

Phác Xán Liệt là con trai duy nhất của Phác Gia, một tổng giám đốc của tập đoàn kinh doanh toàn cầu SFY hầu như trên thương trường kinh doanh này không ai mà không biết. Là người tài giỏi như vậy đương nhiên việc nhiều tiểu thư của các đối tác làm ăn mong muốn được làm Phác phu nhân, con dâu của Phác gia là điều không tránh khỏi nhưng có lẽ những cô gái ấy còn phải e dè một người đó chính là vợ của Phác Xán Liệt, tên là Kim Đa Hân. Nhưng, cuộc hôn nhân này hoàn toàn không phải vì tình yêu.

Kim Đa Hân sang chảnh bước vào đại sảnh của SFY đi đến quầy tiếp tân.

- Phác Xán Liệt có ở trên phòng không!?

- Thưa phu nhân, tổng giám đốc vừa đi họp về và hiện đang ở trên phòng ạ.

Cô tiếp tân cúi đầu trả lời. Gật đầu một cái, Kim Đa Hân đi đến thang máy dành riêng cho giám đốc, ấn số 45 là dãy tầng cao nhất cũng là tầng dành riêng cho tổng giám đốc.

[ Shortfic ] [ ChanBaek ] Gia Đình Nhỏ  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ