-03-

444 44 2
                                    


Xán Liệt liếc nhìn Chung Nhân đang cười bên kia rồi thong thả ngồi xuống ghế sopha.

- Là thật!?

- Chung Nhân em không quen nói dối, nhưng anh yên tâm vì em không đi cướp vợ anh đâu mà đề phòng em.

- Cậu cướp được chắc.

Phác Xán Liệt đen mặt.

- Hình như từ hôm về đến nay em không thấy cái bản mặt của Ngô Thế Huân !?

- Nó hả!? Từ bữa quen Lộc Hàm đến nay thằng ôn đó chỉ biết có mỗi Lộc Hàm thôi.

- Có lẽ Thế Huân nó đã thay đổi rồi anh nhỉ.

- Anh thấy cậu cũng đã thay đổi rất nhiều đó.

Chung Nhân không nói gì, chỉ im lặng hồi lâu rồi mới lên tiếng.

- Hôm nay em đến để chào hỏi anh trước thôi, em sẽ đến để bàn công việc sau, em về trước.

- Ở lại chút nữa đi, anh và cậu đi ăn trưa luôn.

- Để khi khác vậy, hôm nay em phải về công ty sắp xếp lại vài thứ.

Chung Nhân cười một cái liền xách cặp rời đi nhưng vừa tính bước đi thì gặp Kim Đa Hân bước vào.

- Kim Chung Nhân !?

Đa Hân nhíu mày hỏi, chẳng lẽ tên này về rồi ư.

- Chào Kim tiểu thư mà phải gọi là Phác phu nhân mới đúng phải không !?

Chung Nhân quay sang nhìn Xán Liệt.

- Cậu gọi tôi đơn giản hai chữ Đa Hân không được à -_- có nhất thiết phải thêm cụm sau vào không !?

Sang chảnh ngồi chéo chân trên ghế sopha, cô nhìn Chung Nhân nói.

- Nè Kim Đa Hân. Cô là vợ của Xán Liệt hyung thì Chung Nhân tôi gọi cô là Phác phu nhân thì có gì sai !?

- Nè tên họ Kim đen thui kia, đâu phải anh không biết chuyện của tôi và Phác Xán Liệt đâu cớ gì còn nói thế hả -.-

- Này Kim Đa Hân, tôi không có tới mức đen thui như cô nói đâu nhé, con gái gì mà lùn còn hơn Tiểu Bạch nữa =))))))

- THÔI!!! Hai người ngưng ngay hộ tôi.

Phác tổng không thể nào để cái tình trạng ấy tiếp diễn được nữa nên dành lên tiếng.

- Em về, chào Phác phu nhân tôi về nhé!!!

- KIM CHUNG NHÂN.

La làng vậy thôi chứ Chung Nhân đã phi thân đi từ lúc nào rồi =))))

- Em có chuyện muốn nói.

- Em cứ nói đi.

- Ông nội đã gọi hai đứa về ăn cơm vào tối nay, em đã cố từ chối khéo nhưng xem ra không được.

- Vậy thì cứ về ăn thôi, chút anh sẽ gọi báo Tiểu Bạch, xong việc sẽ đưa em về nhà.

Miệng thì nói nhưng tay vẫn tập trung đánh máy làm việc.

- Thưa Phác tổng...tôi đem hợp đồng vào cho anh kí ạ.

Tiếng cô thư kí vang lên, làm gián đoạn cuộc nói chuyện của hai người.

[ Shortfic ] [ ChanBaek ] Gia Đình Nhỏ  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ