Chapter 4 "Text"

951 23 0
                                    

Lunch break na...

naglalakad ako papuntang canteen ng school wala pa akong kaibigan, wala pa akong kakilala, nang makita ko ang canteen agad akong pumasok nagugutom na ako pag pasok ko kanina 1st subject Major agad 3hours ang higpit ni sir 15mins break lang..

Nang nakaupo na ako kinuha ko sa bulsa ang cp ko at hinanap ang name nya sa contact ko..

ayun nakita ko na JP santos, anong sasabihin ko sa txt, naisip ko mga sinabi nya kanina "3rd year philosophy, sa kabila lang ako pumapasok"

What?????????

sa gwapo nyang un he is a seminarian no way!!!!!! sayang sya, madaming magandang babae ang manghihinayang... at isa na ako doon!

txt ko

hi good pm its me carmella just wanted to ask lang about my ipad ilan days daw bago magawa kc nandyan lahat ng book ko naka install..

While waiting sa kanyang reply umorder na ako ng food i only have 1 hour break and my class will resume after that

.after 15mins nagreply na sya

hi goodpm too carmella sorry for the late reply using of cp while having lunch is not allowed here, Goodnews ok n bukas ang ipad mo i'll see u tom. around 4pm sa gate ng school mo sorry again tnx and Godbless. bye!

wow my Godbless pa , napangiti ako dahil bukas gawa na agad ang ipad ko..at  syempre napangiti ako dahil makikita ko agad sya bukas, pero halfday lang ako bukas kailangan ko pa bumalik dito para makita ko lang sya hai...

my reply

really? thank u, half day lang ako bukas but its ok cge babalik nalang ako dito, anyway can i ask u something? are u a seminarian? Going to be a priest someday?

tinanong ko un para makasigurado pero syempre alam ko naman tlg, naninigurado lang..after a minute nagreply agad

yes i am , =) sorry ha kc 3pm ko palang papa pickup ung ipad mo u want pahatid ko nalang sa house nyo? Carmella nice meeting you.

Wow nice meeting daw? o my gee papatulan ko agad ito magtapat lang haha..pero imposible seminarian sya..

my reply

no i'll see u nalang sa gate ng school, nice meeting you too, thank u for ur time.  see u =)

hindi ba nakakahiya ung reply ko parang ang landi agad.. hahaha..

ako si carmella 17years old what i want is what i get..

at ikaw ang want ko JP santos

Pag nagkataon ikaw ang magiging 1st boyfriend ko ..

oo 1st bf kc nung highschool ako puro aral lang walang landi sa katawan ngayong college pinapangako ko na magkakabf na ako

••• press vote pls •••

Ang BoyFriend kong SEMINARISTATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon