Chương 11: U Nhược lập kế, đưa Thiên Tầm rời khỏi Trường Lưu

92 3 0
                                    

Ngày thứ hai, U Nhược tìm thấy Thiên Tầm đang luyện tập trên một bãi đất trống trong rừng. Nàng đã hướng dẫn một vài chiêu thức cơ bản để Thiên Tầm theo đó mà luyện, nàng thì đứng một bên xem. Xem Thiên Tầm luyện một hồi, bỗng nghe loáng thoáng có tiếng chuông, hình như là từ chỗ Thiên Tầm truyền tới, nàng tiến lại gần, quả nhiên dễ dàng nhìn thấy cung linh trong người Thiên Tầm.

U Nhược thấy vậy mà tức muốn chết, không cần phải nói, chắc chắn là tôn thượng đưa cung linh cho nàng ta.

Trong tay cầm cung linh, nàng nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn trắng bệch vì khẩn trương của Thiên Tầm, đột nhiên mỉm cười quỷ dị, trả lại cung linh rồi nói: "Tôn thượng đã đưa cho ngươi thì ngươi cứ giữ lấy, chúng ta tiếp tục luyện tập."

Trong lòng Thiên Tầm thở phào nhẹ nhõm, nhanh chân nhận lấy rồi cất kĩ càng, tiếp tục múa kiếm. U Nhược bên cạnh tỏ vẻ không để ý vẫn tiếp tục hướng dẫn Thiên Tầm nhưng trong lòng vẫn không tránh khỏi so đo.

Nàng thấy rất bất bình thay Hoa Thiên Cốt, Tiểu Cốt là sư phụ của nàng, đã vì tôn thượng mà hi sinh nhiều như vậy rồi, chẳng lẽ cuối cùng lại để cho người khác hưởng mà Tiểu Cốt lại không có gì sao? Lại cảm thấy tình cảm nam nữ trên đời này sao lại dễ dàng di tình biệt luyến đến thế, thượng tiên của Trường Lưu cũng không ngoại lệ? Không được, nàng không thể để chuyện này cứ phát triển thế này được, không lẽ nàng phải gọi con nhóc ngu ngốc này một tiếng sư thúc sao?

Sau khi luyện tập xong, U Nhược đến Tham Lam điện bẩm báo chi tiết mọi chuyện cho thế tôn Ma Nghiêm, Ma Nghiêm nghe xong nhíu chặt lông mày, không thể để Thiên Tầm ở lại được. Nhưng nếu hành động không khéo mà trực tiếp đuổi nàng ra khỏi Trường Lưu thì hắn lại không biết ăn nói sao với Bạch Tử Họa.

U Nhược nói: "Chúng ta có thể nghĩ cách để buộc nàng ấy phải bỏ đi, một người vừa hồ đồ vừa ngốc như nàng ấy thì chắc hẳn không khó đối phó, về phía tôn thượng chúng ta chỉ cần nói là tự nàng ấy bỏ đi, như thế. . ."

Ma Nghiêm nghe xong liền gật đầu, nói: " Được, cứ thế mà làm. khó lắm Tử Họa mới trở lại Trường Lưu, không thể để chuyện gì hay bất cứ kẻ nào ảnh hưởng đến hắn nữa. Ngươi mau đi đi."

U Nhược vâng một tiếng rồi liền lui ra ngoài.

Nàng đến tiểu thiên hạ nơi Thiên Tầm đang ở, gõ cửa đi vào, chỉ thấy Thiên Tầm đang ngồi ngẩn người, lúc thì cười ngây ngô, lúc thì buồn thương không biết đang nghĩ gì. Thiên Tầm thấy nàng đến liền chạy nhanh đứng lên nhường chỗ, nói: " U Nhược sư tỷ, tỷ tìm muội có chuyện gì không?"

U Nhược rũ mắt một lát, sau lại tỏ ra thân thiết hỏi: "Luyện tập có vất vả lắm không?"

"Muội không sợ vất vả, căn cơ của muội kém nên đương nhiên phải luyện tập nhiều hơn rồi!" .

U Nhược nhìn khuôn mặt cười nhỏ nhắn mang theo chút ngây ngô, lại nói: "Muội biết đấy, Trường Lưu đứng đầu tiên giới, có thể đến đây luyện tập đều là đệ tử ưu tú của các môn phái, căn cơ của muội kém như vậy, theo lẽ thường thì không có khả năng ở lại Trường Lưu. Nhưng muội lại được tôn thượng mang về, đương nhiên mọi người không tiện nói gì, nhưng mà. . ."

Hoa Thiên Cốt P2 (Hoàn Chỉnh)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ