Part 1

24K 60 2
                                    

Krishna Amellia's Pov

Amy, I couldn't keep letting you in and out of my life always leaving you with questions of where you should stood. Regardless of all of this, I want you to know how much I care for you. It was an unhealthy cycle that needed to be stopped. Naawa na ako sayo. I know I'll get my fairytale, and it's a tough pill to swallow knowing it is probably not you.

Love, luke.

Napaiyak ako habang binabasa ang letter na iniwan ni luke. After all of the things that happened between us? Matapos ang almost 2 years ng ganitong set up eh iiwan nya ako? Why luke? Why? I almost cried my heart out, ang sakit! Ang sakit. Naging mag fuckbuddy kami for almost 2years. Oo fuckbuddy. Kasi ayaw niya ng commitment. Nagagalit sha pag nag iiloveyou ako sa kanya. Nasasaktan ako oo, pero iyon ang naging paraan upang maging masaya siya kahit akoy nasasaktan na. Ginawa ko lahat para sa kanya, wala akong ibang lalaki maliban sa kanya. Pero ano? Fck. I did all of this crazy thing because its the only way para mapalapit ako sa kanya.

Pupuntahan ko si luke sa condo niya. Gusto ko ng closure! Gusto kong maliwanagan!

I was about to knock his door ng mapansin ko na nakabukas ito ng bahagya, i twisted the doorknob and nagulat ako sa nakita ko. What the hell?

"Luke!" Di niya ako narinig dahil sa putang inang malanding haliparot na babaeng umuungol. Ang babae ay pumapaibabaw kay luke habang nakapikit. Landi!

"Malandi ka!" Sinugod ko ang babae at hinila ang kanyang buhok, nagulat siya at nahulog sa baba, ha! Buti na sayo.

"What the fck amy?!" Luke shouted. Nagulat ako. What the fck mukha mo!

"Wow, kaya pala ha! Kaya pala nakipag break ka sakin para sa haliparot na maland--" pinutol ni luke ang sinabi ko.

"What? Break?" Tumawa siya ng bahagya. "Amy, walang tayo! Bakit may hiwalayang naganap?" Shoot. He's not the luke na nakilala ko. Napatingin ako sa babae na dahan dahang nagpapalit ng damit at lumabas. Dapat lang.

"Babe, wait! Wag ka munang umalis!" Sinugod ko ang babae at sinampal. Nagulat siya at nilapitan ni luke.

"Ano ba amy?!" Tinulak nya ako at biglang lumabas patakbo ang babae. Aakmang hahabulin sana ni luke pero agad akong tumakbo at hinawakan siya sa balikat.

"Luke ano ba? Matapos ang dalawang taon eh itatapon mo ako ng ganun lang? Ginawa ko naman lahat ah? I let you fuck me for 2 years! I let you manipulate my life for 2 years! I sacrifice everything for you for 2 years!" My tears started to fall. Letcheng luha to! Mga traydor!

"Luke, you consumed my entire being, and that's why I let you treat me the way you did. I waited for you. I gave you chance after chance and left you with everything I had, and you just took it all without a care in the world. Nagpakatanga ako sayo luke! Ginawa ko lahat lahat at umaasang mahalin mo rin ako katulad ng pagmamahal ko sayo! Oo luke! Mahal kita! Mahal na mahal na kahit malabong mahalin mo rin ako ay umaasa pa rin ako na balang araw masusuklian mo rin ang pagmamahal ko sayo!" I sob into tears, he was only looking at me blankly.

"Amy, i am really sor--" pinutol ko agad ang sinabi niya.

"No luke, you should never feel or be sorry. Because kasalanan ko naman lahat dba? I crossed that line! Na kahit sinabi mo na sa akin na hanggang parausan lang ako." I wiped my tears and smiled.

"Makakamove on din ako sayo luke, wag kang mag alala." He walked near me and hug me. I hugged him back. And he whispered the word sorry.

"Yes luke i would always forgive you for making me believe the never ending feeling of fear, sadness, and hopelessness was love."

Krishna AmelliaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon