Part 2

17.4K 45 4
                                    

Krishna Amellia's Pov

Luke is a type of guy that wants emotional closeness and physical closeness but zero commitment. Shoot! Ang echosera ko naman dba? Haha. Hanggang pagiging parausan lang kaya ibigay ng tao eh nag aasume pang mahalin? Haynako.

"Kuya zeke. Please naman ohhh. Paki ayos naman ng mga papers ko, pupunta ako bukas na bukas ng US." Pagmamaka awa ko sa kuya ko, alam ko namang hindi niya ako matatangihan eh.

"Noon pa kita kinukulit na pumunta na ng US pero di mo maiwan iwan yang gago mong boyfriend!" Boyfriend? Hah, more on fuckbuddy kuya. I should thank luke for reminding me every goddamn time that he is not the right guy for me even if my brain said otherwise.

"Wala na kami nun." Napa ngiti ako ng payak remembering all the things na nangyari sa amin.

"I knew it amy. Oh sge. Ingat ka kapatid ko, see you! Iloveyou" and then binaba na niya ang tawag.

I need to go far away from luke. Hindi ko kaya ang ganito, nasasaktan parin ako eh. The more i stay, the more ako masasaktan. I want to hurt myself for pouring everything to the wrong man and for falling and accepting his goddamn flaws knowing that he couldn't do the same to me. Umaasa eh.

Buo na ang ang gagawin ko. Ayoko ng magpakatanga, ayoko ng ulitin ang pagkakamaling kahit kailan ay di ko pagsisisihan. Minahal kita luke, pero ayoko na, ayoko ng magbulag bulagan. Simula ngayon papahalagahan ko na ang aking pagkatao. I'll love myself as much as i loved you. Di pa naman huli ang lahat eh. Hindi pa.

*kriiiiing*
"Speaking of the devil"

Luke calling...

"Hello?" Bumilis ang tibok ng puso ko.
"Baby..." Baby.. My heart skipped a beat. Baliw ka amy! Wag kang kiligin! Lasing yang gago na yan. Wag kang bibigay.

"Where are you? I missed you.." Sus! You missed me? Haha

"Ano ba kailangan mo luke? Lasing ka na naman?" Alam ko anong kailangan neto.

"Im at superbarney club. Puntahan moko baby, i really need you right now.. Please"  napaupo ako sa higaan ko. Wondering if i should go or not. Remembering all the things that happened between us, our past flashed before me. Two years of fucking, two years of one sided love. But still kahit anong sakit ang idinudulot mo sa akin ay ikaw pa rin luke. Ikaw pa rin.

"Okay luke, stay where you are. I'll be there." Ganyan kita kamahal gago ka.

Bumaba ako sa condo ko at dali daling nagtungo sa parking lot at nagdrive sa bar na sinabi niya. Pagkapasok ko palang sa bar ay agad akong nagtungo sa mga table then agad kong nakita si luke na may kahalikang babae. A prick of jealousy hit me. That should be me. Whatever.

"Excuse me girl. Susunduin ko na ang lalaking iyan." Napatingin ang babae sa akin at agad ko iyong tinaasan ng kilay. Bigla siyang tumayo at umalis palayo.

"luke.." Biglang bumuka ang kanyang mata at agad na napatingin sa akin. Ano ba? Wag mokong titigan diyan! Baka diko mapiligan.

"Baby.. Dumating ka!" Hinila niya ako at napaupo ako sa sofa.

"All for you luke. Halika na iuuwi na kita." Hinaplos niya ang aking buhok.

"No no. Dito muna tayo."

"Uuwi na sabi! Lasing kana oh! Ano ba luke?!" Sumigaw  ako dahil ang ingay ingay dito. Hindi siya sumagot sa halip ay hinalikan niya ang tenga ko. What the ffck luke.

"L-luke a-ano b-baa?" Nauutal kong tanong. Gago to ah.

"Please, just this time baby.." And he kissed me torridly. Ako si tanga at gaga bumigay at gumanti sa halik niya.

"Mine or yours?" Tanong niya. Biglang sumagi sa isip ko na flight ko na pala sa US bukas.

"Yours" tumayo na kami at pumuntang parking lot at nagdrive patungo sa condo niya. Habang nag ddrive ako eh panay haplos niya sa hita ko.

"Ano ba luke? Hmm mababangga tayo!" Sabi ko. Tahimik lang siya habang nakapikit.

"I can't wait anymore baby, i want to fuck you hard right now!"

"Nandito na tayo luke! mag hintay ka diyan." I smiled while i stopped the engine.

Its gonna be a long night. The last long night with him. With the guy i should never fall for in the first place.

Krishna AmelliaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon