100. Đệ chín mươi chín chương
</strong> cho dù thời đại thay đổi, năm tháng trôi qua.
Có vài thứ vẫn là sẽ không thay đổi .
Tỷ như này vì tương lai mà tư giết người... Còn có đao.
Đã trải qua vô số lần Sunrise mặt trời lặn, trải qua quá vô số lần kịch liệt chém giết sau vẫn đang trơn bóng như tân, mang theo hàn khí lạnh như băng lưỡi dao nhẹ nhàng huy động, chấn động rớt xuống đao kiếm thượng một chút vết máu. Hai khỏa xinh đẹp màu đỏ hạt châu theo đao sàm thượng thùy hạ, lắc lắc lúc lắc, ở ánh mặt trời chiếu rọi xuống phiếm trơn sáng bóng.
Xác nhận chính mình cảm giác trong phạm vi không nữa địch nhân, mặc Asagi sắc vũ chức thiếu niên thu đao vào vỏ.
Mang theo nước biển hàm mùi gió biển từng đợt phất quá, gợi lên hắn trên người rộng thùng thình vũ chức, cũng thổi rối loạn thiếu niên sau đầu rậm rạp rối bù tùng tùng đuôi ngựa.
"Tất cả đều giải quyết sao?"
Theo bờ cát một bên trong rừng cây, đi ra một vị mặc thẳng quân trang thanh niên.
Màu thủy lam tóc ngắn thanh niên dung mạo tuấn tú, nhưng biểu tình cũng rất lạnh lùng.
Hắn bên cạnh người đồng dạng bội đao, hai khỏa đồng thiếu niên tất cả hạt châu giống nhau màu đỏ hạt châu chuế ở đao sàm thượng, theo thanh niên động tác Vivi hoan động. Duy nhất đồng thiếu niên bất đồng chính là, hạt châu hệ ở đao sàm kia đầu dây thừng đánh cái thập phần phức tạp kết, giống như một đóa nở rộ thằng hoa.
"Ân, cá lọt lưới tất cả đều ở trong này ."
Thiếu niên nhìn thấy rơi rụng ở màu vàng trên bờ cát thi hài, nhíu nhíu mày.
"Đáng tiếc này phiến bãi biển."
Bẩn thành cái dạng này, không có cách nào khác lại lợi dụng .
"Kia cũng là không có biện pháp chuyện thôi, dù sao nơi này có địch nhân thôi." Không biết từ nơi này chui ra tới Horikawa Kunihiro cười tủm tỉm nói.
Ở đây ba người trung, hắn niên kỉ kỷ thoạt nhìn nhỏ nhất. Nhưng trên gương mặt vết máu lại chứng minh rồi này thoạt nhìn một thân nhẹ nhàng khoan khoái, giống nhà bên thiếu niên giống nhau nam đứa nhỏ, đều không phải là giống thoạt nhìn như vậy vô hại.
"Horikawa các hạ, vết máu còn tại trên mặt nga."
Ichigo Hitofuri chú ý tới thiếu niên trên gương mặt đã muốn bán làm vết máu, hảo tâm nhắc nhở đạo.
"Ôi chao. Bên kia?"
Thiếu niên vội vàng nâng lên thủ dùng tay áo hai bên cũng cọ cọ, kết quả ngược lại làm cho nguyên bản không dính thượng huyết địa phương cũng cọ tới rồi không ít.
"Đừng cọ , càng ngày càng hoa ."
Nhìn đến đồng bạn càng vội càng loạn hành động, Yamatonokami Yasusada lắc lắc đầu.
"Trở về đổi thân quần áo tốt lắm."
Sự cho tới bây giờ, Horikawa Kunihiro cũng không nóng nảy . Dù sao cũng ô uế, trở về tắm rửa một cái đổi thân quần áo trở ra là tốt rồi lạp.
BẠN ĐANG ĐỌC
《[ tống ] cô gái cứu thế hằng ngày 》unfull->C118
RomanceTác giả: Đêm cười 1. Tuy rằng đầu mối chính là ở cứu vớt thế giới, bất quá đại khái mà nói chính là cái Tô Tô Sảng Sảng tiểu tươi mát chuyện xưa, toàn bộ văn tràn ngập các loại cao nhan giá trị (uy), Sugar phong vị hoan nghênh dùng ăn ~ 2. Vì kỷ ni...