Chapter 2
Tyler's Pov
Marahang inaalalayan ni Xander ang mommy niya patungo sa harapan. Wala ng higit na masasaktan sa pagkawala ng isang anak kundi ang kanyang ina.
Habang pinapanood ko silang magtungo papunta sa kabaong hindi ko mapigilang hindi umiyak. It hurts like hell no one can accept kung ano man ang nangyari.
The last time....the last time i saw her... she's smiling and she's giving the gun and God knows na iyon na pala ang huling pagkakataon na magkasama at makita ko siya.If i didn't leave her side sana .. sana hindi humantong sa ganito.
Kompleto kaming lahat. From my gang to sofie's gang and Xander's gang. And some close family of them are here.Humigpit ang pagkaka kuyom ng kamao ko tuwing naaalala ko ang nangyari. And Hindi ako maniniwala na wala na siya. She's still here.
*Flashback*
After singing the song for her.."And Now I'm not asking you to marry me hahhaa but I'm asking You to be My Girlfriend . I can wait and you know that but i want to make sure na akin ka lang. Kung kelangan kong bakudan ang pag aari ko gagawin ko.
Alexandra Evangelin Renie Lee will you be My Girlfriend?" Seryosong tanong koAnd there umiyak ba siya. She didn't say a word and damn sobrang kaba na ang nararamdaman ko.
"Uulitin ko Xandra, Will You be My Girlfriend?"
Nagulat nalang ako ng bigla niya akong yakapin
"yes! Tyler Yes! Hindi mo naman na kelangan magdrama ng ganito. I don't need this Romantic thing all i want is you sapat na yun for me"
I was shock. The girl I'm dreaming to be mine ay ngayon ay akin na
"Ohh God! Thanks Xandra. Promise i'll be the Best Boyfriend"
"You already Are"
Sa sobrang saya ko I carry her at iniikot sa ere.
"Ibaba mo na ako. Hilo na ako hahha"
"Yes Dear"
Pagkababa ko sakanya
Nakatitig lang ako sa mga mata niyaI wrap my arm on her waist. We're so Near. Now magkadikit na ang mga noo namin
"Now The sun is Up and Your officially mine. I love You so Much Xandra"
"I love You too"
As the Sun shines ...I Sealed her lips with mine
*End*
Those memories. Hinding hindi ko makakalimutan kung paano tayo magkakilala, paano tayo mag away, lahat lahat how can I forget those and now that your not here. Paano pa natin itutuloy ang mga bagay na nasimulan.
"Tyler" napatingin ako kay Sofie who is now crying so hard
Bigla nalang siyang yumakap saakin at mas lalong napa hagulgul ng iyak.
Everyone's in pain. Because of Xandra's death.
I just hugged her back.
Xandra where ever you are. Sana malaman mo na mahal na mahal ka namin and no one can replace you.Xander's Pov
I'm Dead. Not literaly but I'm dead inside. Kinuha nila ang kalahati ng buhay ko. No all of it. Why.. of all people why her?! Bakit sakanya pa. Bakit siya pa!
Nasa harap lang ako ng labi ng kapatid ko. Hindi ko alintala ang pagod o kaya'y gutom. Hindi ko kayang umalis sa tabi niya.
Nakasarado ang kabaong kung saan nakahimlay ang aking kapatid.
I remember the day na malaman naming nawawala siya. We thought lahat naka ligtas sa pagsabog na naganap
But we were wrong natagpuan ang kapatid ko and I blame myself kung sana hindi ko siya pinayagan sa binalak niya at sana isinama ko nalang siya saakin walang mangyayaring ganito.
We search for her that time pero some part of the investigating team ang nakahanap sa bangkay niya. No one can recognize it because of the damage na nangyari sakanya but the time i saw the lifeless body nanghina na ang katawan ko and I lose hope that timeThey said kung gusto pa namin makasiguro na siya ang kapatid ko they will do some test but mom disapproved. Masyado ng naghirap ang kapatid ko and ayaw man niyang maniwala well all of us ayaw man naming maniwala na siya yun pero kahit anong gawin namin yun at yun ang lalabas kaya mas pinili namin na patahimik ang kanyang labi.
How can she leave us. Xandra alam mo ba kung gaano kasakit ang ginawa mo paano pa kami mamumuhay ng wala ka.
Si mommy itinakbo nanaman sa hospital kasama niya si dad. Mom can't take kung anong nangyari and dad's been silent all the time. Nakikita mo ba tong ginawa mo saamin! Why did you leave us! Bakit xandra bakit...Water continue to fall from my eyes at hindi ko na napigilin at napasalampak ako sa sahig habang nakayuko.
Sobrang sakit. It's killing me. Hindi ko kaya. Konti nalang mawawala na ako sa katinuan.
Hindi ko na din naisip kung sino man ang narito. All i know kompleto ang barkada kanina at naghihinagpis sila. Lahat sila tahimik at puro iyak din lang. We are on the same situation but mas mahirap ang pinagdadaan ko. Mas masakit sa parte ko but i know sobra sobra pa sa parents ko.
I don't know what will happen next.
I just know that i can't live the same this is too much lost. Hindi kelangan buhay ng kapatid ko ang kabayaran ng mga nagawa namin noon. This is unacceptable.I just want to kill those f*cking bastard na nagtangka ng buhay namin that time. Namatay man sila but hindi nila itinuro ang pinaka ulo ng pagatake nila and I'm sure i'm gonna hunt who ever she/he is. Ipaghihiganti ko ang kapatid ko. Iisa isahin ko kayo at wala akong ititira.
Kahit sino pa kayo mas mahalaga ang buhay ng kapatid ko kesa sa mga buhay nilang walang kwenta. Lahat sila may araw saakin. Uunti untiin kong ubusin lahat ng may pakana nito at wala akong ititirang buhay sakanilang lahat.I will avenge the person who killed my princess.. Our princess that's why I'm gonna show them its own death. That's why I'm gonna show them the real me the one they called Jug-eum.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
♥♔ BlackEmpress_22♔♥
BINABASA MO ANG
Legendary Gangster Princess ( book 2 ) [Completed]
ActionShe's No ordinary person because she's officially the Legendary Gangster Princess (BOOK 2)