Chapter 5
Xander's Pov
"Yes mom. Okay lang po ako"
"Good to hear that. Uuwi din kami jan ng dad mo okay?"
"Don't rush mom. Okay lang talaga ako"
"Okay sige sige inaayos na din ng dad mo yung mga business natin okay? No need to handle them all"
"Opo mom. Don't stress your self too much okay? Love you"
"Love you too baby. Ingat diyan always"
Biglang nag end yung video call namin. Antagal na din bago ko sila nakausap. Ayoko naman kasing abalahin pa sila specially mom.
While checking the news on my loptop nag pop out yung invitation. . Hmm galing kay Jiro. Mukang bagong kasiyahan nanaman ito.
Maya maya nagbeep yung phone ko pagkatingin ko it was a message from Sofie
'Your coming right? Our friends are expecting you to join'
Argh! Napasabunot naman ako ng buhok ko ng wala sa oras. How can I say No?
Mas lalo akong nabwiset sa sabay na text ni Tyler at Blair
Tyler : 'Don't miss the party or ako kakaladkad sayo paalis
Blair: Kakaladkadin ka daw ni Tyler kapag wala ka haha bye! Kitakits
Since the day na nawala si ahm you know who kami na ni Tyler ang nagmukhang best bud dito. Maybe because we feel the same thing
Another beep from my phone
Zach: Jiro told me na nasabi na niya sayo. See you. Dumating ka bro!
See how they treat me? Tss. Kalangan ba lahat itext ako. Mga praning sila. Kahit papaano I know when I should be present or not.
Since mamayang gabi na yung party inihanda ko na din sarili. Hindi nila matiis na wala ako.
Pagkadating ko sa bahay nila Jiro. Yeah dito ang venue ng Birthday celebration niya. Malawak naman so no problem with that
"Ayun oh! Dumating siya"
Napatingin naman ako sa nagsalita. It's Sofie kasama si Tyler, Blair at Zach
Ngumite naman si Blair saakin "Wow naman, It's better late than never ah"
"Akala namin kelagan mo pang kaladkadin" natatawang pahayag ni Zach "balak ka na ngang naming sunduin eh"
"Ewan sainyo. So where's the Birthday boy?"
Ngumuso lang si Tyler para ituro si Jiro " Ini entertain mga guess niya. Maya maya daw babalik saatin"
Halata naman na kami lang yung magkakasama. After what happened here. Yung pagkawala ng twin sakto din na kelangan mag ibang bansa nila Ian,Jerome,Liah and Bea.
Si Liah and Jerome both Business matter. Kay Bea school matter and kay Ian kelangan niya samahan Grandparents niya for the mean time. Hindi din namin expect na aalis sila.
Hindi man sabay sabay pero parang buwan buwan may umalis sakanilang apat. Good thing naiwan pa itong iba.
Hindi naman nawawalan ng communication sa samahan ng barkada but i barely talk to them, kadalasan kila Tyler ang kausap nila sa Group vid. Call.Maya maya dumating na din sa Jiro
"Yow. Happy birthday" bati ko sakanya at niyakap ko siya. Bro hug lang don't be -_-...
"Asan regalo ko! Hindi sapat yan"
"Regalo? Tanda mo na para maregaluhan tss"
"Minsan lang eh buti pa tong mga ito" sabay turo dun sa apat "may regalo nag effort tapos ikaw"
BINABASA MO ANG
Legendary Gangster Princess ( book 2 ) [Completed]
ActionShe's No ordinary person because she's officially the Legendary Gangster Princess (BOOK 2)