Four

57 0 0
                                    

"Badtrip. Nagkaboyfriend ako ng wala sa oras."

Binato ko ang tatlong pinggan sa pader.

"Okay lang yan Girl. Ang gwapo naman eii"

Mas lalong nanliit ang mata ko.

"Gwapo? Gwapo nga siraulo naman. Bwisit na lalaking yun. Matapos akong sabihan ng kabit ipapakilala niya ako bigla na girlfriend niya. Tangna niya"

Tawang tawa naman ang baklita na kasama ko ngayon.

Matapos akong ipakilala kahapon nung gagong lalaki na yun. Nagdinner kami kasama ang papa niya at ang loko. Sobrang sweet.

Haysss.. napagkamalan niya akong kabit ng tatay niya.

Yes. Ako daw ang girlfriend ni Mr. Paulite.

At ang nakakainis pa. May nag upload ng video ko na sinasabihan ako ng kabit. Ayun nagviral. Buti nga di pa nakikita ni Dad and Mom. Kung hindi cut ang allowance ko.

"Girl... dapat sinabi mong hindi ikaw ang girlfriend ng father niya"

Napabuntong hininga lang ako at saka hinagis ang isang pinggan.

Yun din ang isa kong problema. Di ko pwedeng basta basta na lang sabihin na hindi ako ang kabit ng daddy niya. Kundi mapapahamak si Samanthra.

"Wag mo na nga alalahanin si Samanthra kasalanan niya yun. Siya ang papatol sa may sabit dapat siya ang magdusa hindi ikaw. Ewan ko ba sa babaeng yun keganda ganda hindi naman ginagamit ang utak puro puso nakuuu.. kung naging girlaluu lang sana aketch at ganern ka ganda. Huhunting na agad ako ng gwapong lalaki na walang sabit. Gusto ko ako yung Legal Wife."

Kahit sino naman ayaw maging kabit eii. Kaso yung bestfriend ko ayun nilamon ng puso. Di ko na alam gagawin ko.

"Hay nakuu girl taralets na lang sa bar. Nakakaistress din yang na experience mo. Virgin ka pa pero naging kabit ka worst jowa mo yung anak hahaha... ibang klase ka girl."

Tawa siya ng tawa kahit na hinampas ko yung braso niya.

Siya si Lester Caudilla. Lalaking lalaki yan kung kumilos. Suplado sa babae except me pero sa lalaki friendly. Nakuu unang tingin pa lang yummy na pero wag mong paiimikin. Madidisappoint ka lang.

Papasok pa lang kami sa bar ng umakbay sakin si Les. Sanay na ako dyan. Laging ganyan yan pagpupunta kaming bar.

"Girl... ang daming gwapo"

Napatawa na lang ako sa narinig ko.

"Mag boy hunting ka na. Mamaya mapagkamalan ka pang jowa ko eii.. ang pogi mo pa mandin." I said

Lumayo siya sakin na parang nandidiri. Natawa na lang ako sa kanya.

"Kadidir girl ahhh... ako jowa mo? Eww" he said.

Tawa lang ako ng tawa sa kanya.

Aakbayan niya ulit sana ako ng may biglang humigit sa braso ko.

"Hi baby... miss me?"

Boses pa lang. Kilalang kilala ko na.

"Namiss ko si Lucifer." I said.

At ang baklita tawang tawa.

"Girl tama na sa pagtawa ... baka kabagin ka kakatawa."

Hinila ko na ang baklita paountang dance floor. Napasimangot naman ang baklita.

"Bakit tayo umalis? Ang ganda ng view dun eii."

Di ko na lang siya pinansin at sumayaw na lang.

Maya maya lang may humawak sa bewang ko. Ang unang akala ko ay ang baklitang natripan na naman ako. Laking gulat ko ng pagharap ko may bumungad sa aking demonyo.

"Bitaw"

Tuloy tuloy lang siya sa pagsasayaw sa likod ko habang nakahawak sa bewang ko. Kaya napatigil ako sa pagsasayaw at pumunta sa kasama kong sitting beauty.

"Iniwan mo ako" I pout.

Tumawa na naman ang kasama ko.

"Rated SPG na yung view girl kaya tsupe muna ang beauty ni aketch."

Di ko na lang siya pinansin at ininom ang alcohol na nasa harap ko.

Ang dami kong problema.

Una, naging kabit ako ng wala akong alam.

Pangalawa, yung video na nagviral.

Pangatlo, mga magulang ko na paniguradong sasabog sa galit kapag nakita yung video.

Pang apat, yung best friend kong nilalayuan ko at nilalayuan din ako pagkatapos ng nangyari. Ni hindi manlang nagsorry.

Pang lima, yung hayop na Crush na yun.

Deretso kong ininom yung alak na nasa harapan ko.

"Easy girl dibka sanay sa alak uyy walang maghahatid sayo."

Di ko siya pinansin at deretsong ininom ang tatlong alak na nasa harap ko.

Tumayo ako ng maramdaman kong tumatalab na sakin ang ininom ko.

"G'girl sayaw lang ako... para mahimas masan lang ng konti"

Di ko na siya pinatapos magsalita at dumeretso sa dance floor saka nagsasayaw.

Napatigil lang ako ng may kamay na bumalot sa bewang ko. Humarap ako para tignan kung sino pero di ko masyadong makita ang mukha niya sa sobrang liyo.

"Ang hot mo" he said.

Ang gwapo ng boses niya. Di ko alam ang nangyayari sakin ng maramdaman kong mag iinit ang katawan ko.

Napahawak na lang ako sa leeg niya ng pakiramdam ko ay matutumba ako.

"Let's go"

"Where?" I ask.

"Nearest hotel honey"

My FuBuTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon