Chương 4: Cố tình

6.3K 388 219
                                    

Lạc Chấn Phong nhìn đứa con quý tử của mình, nhíu mày, "Mấy hôm vừa rồi con làm gì?"

Lạc Nhiên đang cười một cách thoải mái nhưng khi nghe được câu hỏi của người đàn ông trước mặt thì nụ cười tắt hẳn, khuôn mặt méo mó ngơ ngơ hỏi lại, "A?"

"Ta hỏi mấy hôm vừa rồi con làm gì?" Người đàn ông phát ra chất giọng trầm thấp nhưng lại lạnh hơn mấy phần.

Đúng lúc này, ngoài cửa chợt vang lên một tiếng, "Nhiên Nhiên! ! Mày có ở nhà không?"

Người không thấy đâu mà tiếng đã nghe được, người này quả thực có chất giọng rất tốt.

Lạc Nhiên vừa quay ra sau thì bị một cái bóng từ xa chạy như điên, lao như gió đến ôm chầm lấy, vì lực quá mạnh khiến cả hai mất thăng bằng mà ngã xuống sàn nhà.

Cũng đúng lúc này, một cái bóng khác từ ngoài cửa bước vào, nhưng lần này cái bóng to lớn hơn và bước đi cũng ung dung hơn.

Lạc Nhiên cố gắng thoát khỏi ma trảo của người vừa đè lên mình vừa cố gắng ôm mình kia mà ngẩng đầu lên nhìn người ở ngoài cửa.

Không nhìn thì thôi, nhìn rồi thật muốn cắn lưỡi tự tử.

Lạc Nhiên: ". . . . . . ."

Rốt cuộc kiếp trước ông đây đã tạo ra cái nghiệt chó má gì?

Cái người đang nằm đè lên người cậu, chính là cái tên bị gái đá hôm cậu gặp ở trường.

Đáng sợ hơn, cái người đang cười khẩy đứng ngoài cửa, lại chính là cái tên chủ nợ hứa hẹn rằng cuối tuần sẽ tới 'thăm' cậu.

Lạc Nhiên run rẩy, cái đầu vừa mới ngẩng lên lại một lần nữa đập 'bộp' xuống sàn nhà.

Mạc Cẩm Du đứng gần nhất cho nên nghe thấy rõ nhất, cúi xuống nhìn Lạc Nhiên liền hốt hoảng, "Tiểu Nhiên? Có chuyện gì? Em ổn chứ ? ?"

Lạc Nhiên nhích nhích đầu lên, nháy mắt với Mạc Cẩm Du.

Tôi đang bị mất trí nhớ nha!

Mạc Cẩm Du hiểu ý, khụ khụ vài tiếng sau đó lấy hai tay ôm đầu mình, khuôn mặt thê thảm, "Ôi trời ơi Tiểu Nhiên ! ! Em có sao không ? ? Sao lại đập mạnh như vậy ? ?"

Tư Không Hàn Luân bước đến chào hỏi hai người Lạc ba và Lạc mẹ, sau đó ngồi trên ghế sofa, thích thú nhìn một màn trước mắt.

Lạc mẹ ngồi lặng im nãy giờ, thấy vậy liền vội vàng đứng lên quên cả để chén trà lên bàn, bà hốt hoảng vung tay lên, chén trà cũng theo đó mà bay lên không trung, bay theo hướng mà Tư Không Hàn Luân đang ngồi gần đó.

Lạc Nhiên giả bộ ngất nhưng mắt vẫn là ti hí, cố gắng xem biểu tình của những người phía sau, chính là không ngờ lại xem được một màn kịch tính như vậy.

Lạc Nhiên nhếch miệng cười, mau rơi trúng đầu, mau rơi trúng đầu ! !

Tư Không Hàn Luân tính cảnh giác cao, phát giác có vật bay về phía mình liền lập tức tránh, nhưng ngay sau đó lại vung tay khiến chén trà bay thẳng về hướng cái người đang ngất.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 18, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Đam mỹ] Ông đây không cần ông xã!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ