Chương 1: Trọng sinh

7.9K 348 82
                                    

Đại học A ở thành phố S là đại học danh tiếng. Có khuôn viên rộng lớn, kích thước sân bóng đạt tiêu chuẩn, hồ bơi, dãy nhà hay khu ký túc xá đều đầy đủ, hiện đại. Trai xinh gái đẹp nhiều vô kể, muốn nhân tài có nhân tài, muốn ngu dốt cũng đều có ngu dốt! Nhưng trọng điểm ở đây là, trai xinh có thể yêu gái xấu, nhân tài có thể yêu ngu dốt, đến cái xà phòng được tặng kèm theo chai gội đầu còn có đôi có cặp, đến cái dép còn có hai chiếc, vậy tại sao tình trạng ế lâu ế dài ế mãi vẫn còn tồn tại? Đây là một vấn đề cực kỳ nhạy cảm đối với những người ế lâu năm, điển hình ở đây là Lạc Nhiên.

"Cậu con mẹ nó nói xem, trời nắng như vậy còn ôm ôm ấp ấp nhau giữa đường không sợ chảy mỡ sao?" Lạc Nhiên một tay cầm kem, một tay lấy mũ lưỡi trai quạt quạt.

Đinh Kỳ: "...thật ra bây giờ đang là mùa đông" Tôi thật sự muốn hỏi cậu không thấy lạnh à?

"Khi nào mới có em gái đáng yêu làm bạn gái tôi a. Đinh Kỳ nhi, cậu nói xem khi nào bọn họ chia tay?"

"Chắc là ---"

Đinh Kỳ chưa nói hết câu thì một giọng nữ bỗng từ đằng xa hét lên "Mẹ nó, lần này tôi tóm được anh, anh dám hẹn hò với người khác sau lưng tôi"

Lạc Nhiên: ". . . . . . ."

Đinh Kỳ: ". . . . . . ."

Chàng trai lên tiếng "Không không, không phải như vậy, em nghe anh giải thích---"

Lạc Nhiên: "Em gái mới đến, ngực thật bự"

Đinh Kỳ: ". . . . . ."

Cô gái mông to vừa nãy được chàng trai ôm ấp từ khuôn mặt ngạc nhiên trong chớp mắt đã đỏ lên vì tức "Anh, anh... Đây rốt cuộc là ai? Có phải bạn gái của anh không??"

"Hai người bình tĩnh nghe anh---"

"Bình tĩnh con em gái anh, chúng ta kết thúc!!"

Một trong hai người tức giận quát lên rồi khóc lóc chạy đi, một người còn lại mím chặt môi tiến tới gần chàng trai, giơ tay lên 'bốp', cô gái mông to tặng chàng trai một cái tát rồi cũng quay đi, to đến nỗi Lạc Nhiên và Đinh Kỳ đứng cách đó còn nghe thấy được.

Lạc Nhiên, Đinh Kỳ: "...Ồ~~"

Dường như nghe được tiếng 'Ồ' của hai người, chàng trai liền quát lên "Nhìn cái gì mà nhìn, hai người thấy vui lắm sao?"

Thật sự là rất vui....

"Người anh em, chào mừng cậu đến với hội F.A"  Lạc Nhiên vẻ mặt đồng tình tiến tới đứng đối diện người anh em mới của mình, cầm lấy tay đối phương an ủi.

Người anh em " . . . . . ."

Người anh em khinh thường 'hừ' một tiếng, trợn mắt nhìn người trước mặt mình "Hôm nay tôi bị đá nhưng cũng chính là ngày dỗ của cậu!"

[Đam mỹ] Ông đây không cần ông xã!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ