Nội dung giới thiệu:
Một hồi mất hồn cắn cốt triền miên, sai sót ngẫu nhiên mà gây ra thứ nhất kích tình nóng nảy mạng lưới *internet video, do đó cải biến Tần Tuyết Nhu đích nhân sinh cuộc sống;
Gặp gỡ hắn, tưởng rằng Thượng Thiên chiếu cố cùng đền bù tổn thất, ai ngờ đúng là một cái khác ác mộng bắt đầu;
Tâm, thiên sang bách khổng (*); đau nhức, rót vào cốt tủy, lại nguyên nhân chính là như thế, luyện liền nàng kiên cường cùng cương nghị;
Năm năm trước, ở đằng kia trương hoan ái qua vô số lần trên mặt giường lớn, hắn nói: "Ngươi, bất quá là một cái thay ta ấm giường vưu vật!"
Năm năm sau, cũng là một trương vừa mới triền miên qua trên giường, đến phiên nàng đối với hắn nói: "Chớ cùng vưu vật đàm cảm tình, bởi vì, vưu vật là không có tâm "
Kim cương, sáng chói chói mắt, nàng phải đổi giống như kim cương giống như chiếu sáng rạng rỡ, lập loè chiếu người, nàng muốn cho hắn, càng làm cho chính mình minh bạch, không có hắn, nàng sống được rất tốt.
【 đặc sắc đoạn ngắn một 】:
Vân Hách tuấn mỹ khuôn mặt là Sa-Tăng giống như cười lạnh, tiếng nói âm hàn giống như băng, "Cái này, tựu là ngươi trêu chọc ta kết cục!"
Kịch liệt đau nhức giống như lợi kiếm xuyên tim, một ngụm máu tươi theo Tần Tuyết Nhu trong miệng nhổ ra, nhuộm hồng cả nàng thánh khiết thuần trắng áo cưới...
【 đặc sắc đoạn ngắn hai 】:
"Vĩ đại khoa học gia, đường đường Lam thị châu báu xí nghiệp người thừa kế, vậy mà xuyên ta Vân Hách người đàn bà dâm đãng. Bất quá ta có thể lý giải, nàng lấy lòng nam nhân bản lĩnh xác thực không phải giống như, là trời sinh vưu vật, làm cho nam nhân dục hỏa đốt người, hận không thể thời khắc đem nàng đặt ở dưới thân. . ."
Tao nhã Lam Tuyển, đầu một lần nghe thấy như thế khó chịu nổi thô tục ngôn ngữ, không khỏi trùng trùng điệp điệp chấn nhiếp ở.
Tần Tuyết Nhu thuận tay theo đĩa trái cây bên trên nắm lên một cây nhang tiêu, liền dây lưng thịt mà nhét vào Vân Hách miệng, "Cũng không phải là mỗi người đàn ông cũng giống như ngươi như vậy ti tiện hạ lưu, xấu xa vô sỉ, toàn thân ngoại trừ quá thừa nam tính hormone liền cái gì cũng sai!"
【 đặc sắc đoạn ngắn ba 】
"Vân Hách thúc thúc, y tá tỷ tỷ nói trong cơ thể ta đã có máu của ngươi, cho nên ngươi xem như thân nhân của ta rồi hả? !" Lam Nhạc Nhạc ngẩng tiểu đầu lâu, đầy mặt sùng bái mà nhìn trước mắt vị này đẹp mắt vô cùng thúc thúc, hắn thầm hạ quyết tâm, sau khi lớn lên muốn dùng vị này thúc thúc vi tấm gương, trở thành mỗi người kính sợ buôn bán cự tử.
Nhìn qua trước mắt tiểu bất điểm, Vân Hách trong lòng nói không nên lời sục sôi, rất muốn nói cho hắn biết, chính mình căn bản chính là thân nhân của hắn, mình mới là ba của hắn!
Cùng Lam Nhạc Nhạc mọc ra đồng dạng khuôn mặt một cái khác tiểu nam hài —— Lam Gia Gia, trừng mắt Vân Hách ánh mắt hiển thị rõ khinh thường, bất mãn cùng không vui, bỗng nhiên nắm lên microphone, rất nhanh bấm mỗ tổ quen thuộc dãy số, "Lam Tuyển ba ba, ngài lúc nào mới có rảnh đến xem Gia Gia? Gia Gia vài ngày không thấy ngài, rất tưởng niệm ngài!"