Tuyệt sắc vưu vật 4

697 1 1
                                    

"Vậy là tốt rồi!" Tần Tuyết Nhu cảm thấy vui mừng, ánh mắt cũng bắt đầu chuyển hướng Vân Hách, lúc này mới giải thích, "Hắn... Không chết, bất quá, mất ký ức!"

Mất ký ức? Khó trách hắn biểu hiện ra ngoài biểu lộ cùng dĩ vãng không giống với! Lâm Man Ny lại hiện ra rung động.

Mà vân sâm, bởi vì gầy gò mà hơi có vẻ hãm sâu đôi mắt chăm chú nhìn Vân Hách, nội tâm bành trướng phập phồng không thôi.

Vân Hách cũng thần sắc phức tạp mà nhìn qua vân sâm, hắn gọi vân sâm, như vậy, hắn và quan hệ của mình phải.. Môi mỏng hé mở, Vân Hách vô ý thức hỏi, "Chúng ta... Ngươi là người thế nào của ta?"

Vân sâm thất thần, không nói.

Tần Tuyết Nhu tắc thì hỗ trợ giới thiệu, "Hắn gọi vân sâm, là ngươi cùng cha khác mẹ đệ đệ."

Cùng cha khác mẹ? Mẹ của mình không phải phụ thân duy nhất? Vân Hách sắc mặt bỗng nhiên biến đổi.

Vừa vặn, lại có cái khác tiếng nói truyền đến, hơi châm chọc ý tứ hàm xúc, "Oa, hôm nay người tốt đủ đâu rồi, lão gia tử nhất định rất vui mừng."

Là Lý Lỵ hoa! ! Bên người đi theo một cái tuổi chừng 40 đến tuổi nam nhân.

Lý Lỵ hoa nhìn thấy Vân Hách, một tia kinh ngạc tại trong mắt rất nhanh hiện lên, rồi sau đó, nhìn về phía vân sâm, giả mù sa mưa hỏi, "Nghe nói ngươi bản án tuần sau tam trọng thẩm, hết thảy đều thuận lợi a."

"Đương nhiên vân sâm căn bản chưa làm qua, hắn nhất định sẽ vô tội phóng thích!" Lâm Man Ny vượt lên trước trả lời, ngữ khí rất là không vui.

"Vậy sao? Ta đây chờ hắn đi ra giúp ta cùng một chỗ đem Vân gia sản nghiệp phát dương quang đại!" Lý Lỵ hoa mấp máy môi, theo bên người nàng người nam nhân kia trong tay lấy ra một nhúm hoa tươi, tại mộ phần vừa để xuống, nói được không đếm xỉa tới, "Ba, sinh nhật vui vẻ, nghe nói vân sâm muốn ra tù rồi, ngài cũng nên vui mừng đi à nha, ngài yên tâm, ta sẽ không cô phụ kỳ vọng của ngài, ta sẽ xem thật kỹ lấy hắn "

Dứt lời, đứng yên một phút đồng hồ, đối với mọi người tại đây nhìn quét liếc, cũng không từ biệt, nghênh ngang rời đi.

Nhìn qua bọn hắn dần dần đi xa thân ảnh, Tần Tuyết Nhu lại là không thể chờ đợi được mà nghi vấn, "Vân sâm, nàng vừa rồi nói như vậy là có ý gì? Ngươi đi ra, công ty có lẽ do ngươi quản lý mới đúng, vì cái gì nàng nói do ngươi giúp nàng?"

Vân sâm sau khi nghe xong, thâm trầm khuôn mặt lập tức càng thêm vẻ lo lắng. Mà Lâm Man Ny, lại một lần nữa thay hắn trả lời, "Luật sư đã công bố Vân gia gia di chúc, di chúc thảo luận công ty 85% công ty cổ phần phân biệt cho Vân Hách cùng Lý Lỵ hoa, vân sâm chiếm 40%, Lý Lỵ hoa chiếm 45%, về sau Lý Lỵ hoa đảm nhiệm công ty chủ tịch, vân sâm là tổng giám đốc!"

Tần Tuyết Nhu khó có thể tin, nhịn không được hổn hển, "Tại sao có thể như vậy! Vân sâm mới được là Vân gia gia cháu trai, công ty cổ phần như thế nào so Lý Lỵ hoa còn thiếu? Nói sau, Vân gia gia sau khi về hưu, công ty vẫn luôn là giao do vân sâm quản lý, Vân gia gia vì cái gì đem chủ tịch vị trí giao cho cái gì cũng không biết Lý Lỵ hoa! Còn có, phụ trách công bố di chúc luật sư là ai? Hắn có phải hay không là tính sai, các ngươi xác định di chúc kí tên là Vân gia gia đấy sao?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 15, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tuyệt sắc vưu vậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ