Tuyệt sắc vưu vật 2

660 3 0
                                    

Tần Tuyết Nhu đột nhiên run lên, thực sự không làm giãy dụa. Rất nhanh  hắn và nàng sóng vai mà đứng, tay của nàng, đã bị hắn giữ tại trong tay.

Trong không khí, rồi đột nhiên an tĩnh lại, hai người đều yên lặng nhìn xem bên ngoài, trong chốc lát, Lam Tuyển bên cạnh đứng dậy, đánh vỡ trầm mặc, "Jerrica, ngày mai... Theo ta về nhà một chuyến được không nào? Ta muốn mang ngươi cùng Gia Gia Nhạc Nhạc cho ta ba mẹ nhìn một cái. Ta muốn nói cho bọn hắn biết, Gia Gia Nhạc Nhạc... Là ta cùng con của ngươi."

Thân thể như là đột nhiên đã bị va chạm, Tần Tuyết Nhu lập tức sau này một cái lảo đảo, nếu không có hắn kịp thời giữ chặt, nàng chỉ sợ đã ngã nhào trên đất.

"Chỉ có như vậy, ngươi tài năng thuận lý thành chương mà tiến vào công ty, cùng ta kề vai chiến đấu." Không để ý tới khiếp sợ của hắn, Lam Tuyển làm ra giải thích, một đôi đen kịt long lanh sáng con ngươi tiếp tục một mực mà chăm chú vào trên mặt của nàng.

Tần Tuyết Nhu y nguyên không nói, chỉ là hồ nghi mà nhìn qua hắn, lại tại tìm tòi nghiên cứu hắn chính thức hàm nghĩa, nhỏ nhắn xinh xắn thân hình dĩ nhiên đứng thẳng, lại còn có chút run run.

"Câu chuyện ta đã nghĩ kỹ, nói chúng ta là năm năm trước tại thành phố G quen biết... Yêu nhau, sau đó cùng đi nước Pháp, sở dĩ một mực không đúng bọn hắn giảng, là cảm thấy còn không phải lúc, mặt khác, đợi công ty ổn định lại, chúng ta lại bổ sung hôn lễ, chính thức cáo tri thân thích bằng hữu, ngươi, là con cờ của ta, Gia Gia cùng Nhạc Nhạc, là con của ta!" Lam Tuyển nhẹ nhàng trấn an lấy nàng có chút rung rung tay, tiếp tục giảng ra kế hoạch của mình. Có lẽ, đây mới là nặng nhất điểm a!

Tần Tuyết Nhu bờ môi không ngừng nhúc nhích, lại... Phát không ra, nàng rõ ràng có rất nhiều lời muốn giảng , nhưng lại không biết nên nói cái gì! Nguyên lai, hắn đã sớm kế hoạch tốt hết thảy, mà lại... Vẫn là như vậy kế hoạch!

Cảm thấy được nàng lùi bước, Lam Tuyển vô ý thức mà buộc chặc bàn tay, nhìn qua nàng, trong mắt lộ ra áy náy, phiền muộn cùng không liệu, giọng nói nhưng lại như vậy kiên định dứt khoát, "Ta thật sự, ngươi trong khoảng thời gian ngắn có lẽ rất khó tiếp nhận, nhưng, thỉnh tha thứ cho ta tư tâm, tha thứ... Khổ tâm của ta. Vì công ty, càng thêm rồi... Chúng ta có thể vĩnh viễn cùng một chỗ, ta thật sự nghĩ không ra so cái này còn phù hợp biện pháp! Hoặc là, ngươi có rất tốt đề nghị?"

Rất tốt đề nghị? Rất tốt đề nghị... Chính mình căn bản sẽ không cân nhắc đến nhiều như vậy, đáp ứng đi hắn công ty làm việc, bất quá là nghĩ hết chính mình một phần ít ỏi chi lực, hy vọng có thể giúp được hắn, lại để cho hắn bảo trụ hắn tâm huyết của phụ thân cùng mồ hôi. Ai, Tần Tuyết Nhu, xem ra ngươi vẫn là không đủ thành thục, không đủ suy nghĩ sâu xa, không đủ... Lý tính!

Quanh mình hết thảy, lại giống như đình chỉ vận chuyển, trong không khí khôi phục yên tĩnh, chỉ còn một cổ khác thường  vô hình đồ vật tại giữa lẫn nhau âm thầm lưu động.

Tần Tuyết Nhu trong lòng như là có thiên quân vạn mã tại chạy trốn, mang cho nàng khó có thể ứng đối rung chuyển, nàng thật sự không biết như thế nào cho phải, trên lý trí, nàng có lẽ cự tuyệt hắn, trên mặt cảm tình, nàng rồi lại không đành lòng.

Tuyệt sắc vưu vậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ