Đêm hôm đó, mặc kệ Kim Taehyung có đồng ý hay không Jungkook vẫn quyết định ngủ lại trong bệnh viện.
Đêm hôm đó, trời rất lạnh, dù cậu ta mặc khá nhiều áo nhưng vẫn không thể khiến cơ thể bớt run rẩy.
Trong bóng tối, có một đôi mắt đẹp như ánh trăng lặng lẽ nhìn ngắm chàng trai nằm co ro trên chiếc ghế dài bằng gỗ đặt ở góc phòng.
Cậu cắn chặt môi, ép bản thân nhìn đi nơi khác. Chúng là người phản bội cậu, chính chúng đã hủy hoại thời niên thiếu của cậu, cậu đã đau đớn bao nhiêu, tức giận bao nhiêu, cậu muốn chúng phải nếm trải gấp nghìn lần cái cảm giác đó... Nhưng tại sao, mới đi được bước đầu tiên, đã cảm thấy mệt mỏi thế này ?
Trong đêm tối, những ngón tay mảnh khảnh khẽ vuốt qua khuôn mặt đang ngủ say. Dù chỉ là một cái lướt nhẹ, nhưng lại có thể chất chứa tất cả luyến ái cùng say mê...
Bởi vì quá yêu, nên mới sinh hận...
Bởi vì quá hận, nên mới trở nên cố chấp...
***
Tuy vết rách hơi dài, nhưng cũng không quá nghiêm trọng, vậy nên Taehyung chỉ ở bệnh viện nghỉ ngơi mấy ngày rồi xuất viện.
Jungkook dọn dẹp đồ đạc của Taehyung cẩn thận đâu vào đấy rồi đưa anh trở về nhà.
Nơi Taehyung ở là một khu biệt thự theo lối cổ xưa nằm ở ngoại ô Seoul. Bố mẹ Taehyung là những nhân vật không hề tầm thường, vậy nên sau khi hai người mất, thân phận của Taehyung phải hoàn toàn được dấu kín. Đó là cách duy nhất để con trai họ không gặp nguy hiểm.
Khu biệt thự vô cùng rộng lớn, nhưng lại không có lấy một bóng người, xung quanh cũng rất yên ắng, vạn vật giống như bị phủ lên một loại màu sắc đơn điệu và ảm đạm.
Sống một mình ở một nơi như thế này, khó khăn lắm phải không...?
Con người sau khi phải trải qua bao nhiêu khổ đau ngoài đời, mới nhận ra rằng gia đình là nơi an toàn nhất để dựa dẫm, để có thể trút bỏ mọi sự mạnh mẽ, bất chấp tất cả mà thoải mái khóc to một trận. Nhưng Kim Taehyung của chúng ta, đã không còn nơi như thế để trở về nữa rồi...
Taehyung à, thực ra vẫn còn rất nhiều người yêu thương cậu thật lòng, tại sao cậu không thể quay lại đằng sau nhìn họ dù chỉ một chút ?
Tôi từng nói rồi, trái tim tôi rất nhỏ, không còn đủ sức chịu thêm nhiều gánh nặng như vậy.
Đã từng quá yêu một người, nên khi đánh mất người ấy, cũng quên luôn cách làm thế nào để có tình cảm với một người khác.
Trên tất cả, em ấy đã từng là gia đình của cậu...
***
Chiều muộn, Jeon Jungkook xuất hiện trước cửa nhà Taehyung, trên tay xách cơ man là đồ đạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllV l Dạ Khúc '노 래'
Nonfiksikhúc hát ở Daegu chôn vùi chuyện cũ và nước mắt của ai đó xuống lòng đất... √ Written by @trangbiu