[ tổng mạn, vô hạn, ảnh thị ]m.p.d// đa trọng nhân cách
Tác giả:deruca
0.01 xuyên việt
Nàng trong bóng đêm mở mắt, sau đó bắt đầu mỉm cười.
Bên người đều là máy móc ầm ỹ nổ vang.
Nàng giết người, sau đó chết, liền đơn giản như vậy.
Bất quá duy nhất ngoài ý muốn chính là, giống như bị chết không triệt để, cho nên tựa hồ lại sống đến giờ.
Là ai tốt như vậy tâm địa cứu sống của nàng đâu ?
Bất quá không có người đi cứu một bị xử bắn tử hình phạm đi.
Như vậy, hiện tại lại là cái gì tình huống đâu ?
Thân thể sở hữu bộ vị cũng không thụ khống chế, ánh mắt mở giải quyết xong nhìn không tới này nọ, đầu có điểm đau.
Hơn nữa là tối trọng yếu là, nàng cảm giác được ý thức trung tựa hồ hơn mỗ dạng này nọ.
'Nột, ngươi là ai, tại ta trong đầu là ai ?' nàng đối với một mảnh hắc ám, nhẹ nhàng mà hỏi.
[ ta là 'Mẫu thể' đệ nhị nhân cách, phụ trợ giải toán trình tự Eva.]
Đệ nhị nhân cách ? phụ trợ thể thức ? giống như phim khoa học viễn tưởng giống nhau đặt ra, thực sự ý tứ.
Nàng nghĩ, thực ôn nhu nở nụ cười nhất hạ:'Như vậy ta đâu ?'
[ ngươi là của ta 'Mẫu thể'--ai3001-xa chủ nhân cách, thường gọi vi 'Mẫu thân'.]
'Mẫu...... Thân...... ?'
[ đúng vậy, làm chủ nhân cách mẫu thân mang theo hoàn toàn gien hòa bổ hoàn thể thức.]
'Kia lại là cái gì ?'
[...... Về link thí nghiệm toàn bộ nội dung,'Eva' không có đọc quyền hạn, kể lại tư liệu phải tại lấy được quyền hạn sau mới có thể thu hoạch.]
'...... Quên đi, nói nói chúng ta hiện tại ở nơi nào đi.'
[ trung tâm đệ tam nghiên cứu sở địa hạ Đệ nhất phòng nghiên cứu.]
'Cáp ? phòng nghiên cứu...... Thật đúng là cũng đủ khoa học viễn tưởng đặt ra...... Kia vì cái gì ta không có cảm giác cũng không có thể khống chế thân thể ?'
['Mẫu thể' bị vây đông lại tình huống, thân thể thần kinh hưng phấn độ bị ức chế tại 5% lấy hạ, y học thượng đẳng đồng vu thực vật nhân trạng thái.]
'Nói cách khác ta hiện tại cái gì cũng làm không được ?'
[ đúng vậy.]
Vậy chỉ có hòa chính mình đệ nhị nhân cách nói chuyện phiếm sao ? nàng vô li đầu tưởng.
Thật đúng là vô cùng kỳ dị trạng thái đâu.
Bất quá vì cái gì, rõ ràng là chết , tỉnh lại lại tại đây loại trạng thái đâu ?
Hơn nữa loại này kỳ diệu tên kỳ diệu thí nghiệm kế hoạch, nàng sở tại quốc gia hòa trong thành thị hẳn là không tồn tại mới đúng.
YOU ARE READING
M.P.D Đa nhân cách - Deruca
FanfictionVăn Án: Nàng vốn nghĩ đến tuyệt vọng tử vong sau sẽ là vĩnh hằng yên tĩnh, nhưng vận mệnh lại cho nàng một một lần nữa sinh hoạt cơ hội. Thế giới này không hề là nàng muốn hủy diệt kia một, không hề là nàng muốn thủ hộ kia một, như vậy nàng có phải...