Quyển 1 phần 2

18 0 0
                                    


51gigian hàgian hàng 2311-2312 tổng diện tích là 18m2ng 2311-2312 tổng diện tích là 18m2an hàng 2311-2312 tổng diện tích là 18m2

Hai ngày sau hoàng hôn, Trung Châu đội tới Cairo, dựa theo lúc trước bố trí, bọn họ tìm giao thông phương tiện địa phương dàn xếp xuống dưới, sau đó bắt đầu khám tra toàn thành an bài kế hoạch.

Sở Hiên trí giả đương thực đủ tư cách, tuy rằng trình bày hành động kế hoạch thời điểm vẫn là thích chỉ nói một nửa, nhưng Kamijou nghe được đi ra, này hành động sau lưng liên hệ tính phi thường chặt chẽ, chỉ cần bọn họ nhiệm vụ không phải đặc biệt thái quá, này đó bố trí đều đủ để tại trong khoảng thời gian ngắn làm được so sánh hảo ứng đối.

Bởi vì không biết còn có bao nhiêu thời gian hơn nữa bỏ lỡ hòa ấn châu đội đánh tao ngộ chiến cơ hội, đại gia cũng không dám chậm trễ, khẩn trương hoàn thành chuẩn bị công tác sau, cũng chỉ đẳng Imhotep, hoặc là ấn châu đội xuất hiện .

.

.

.

.

.

Thái dương lại một lần nữa dâng lên thời điểm, Cairo cảng như trước đám đông bắt đầu khởi động náo nhiệt phi thường, tại quay lại vội vàng trong đám người, một hàng mặc sa mạc địa khu dân tộc phục sức người đi đường đặc biệt thấy được, cầm đầu là khoác tăng y trẻ tuổi tăng lữ, tại hắn bên người, một mặc Ấn Độ sa lệ nữ tử đột nhiên mở to mắt:"Đội trưởng, Trung Châu đội tại Cairo trong thành, ta tập trung bọn họ vị trí ."

Mà đồng thời, tại Cairo mỗ gia xa hoa khách sạn lộ đài thượng, một tóc đen mỹ nữ cũng tao nhã buông xuống trong tay chén rượu, nàng xoay người, đối với phía sau nhị nam nhất nữ nở nụ cười nhất hạ, lộ ra một đừng cụ thâm ý mỉm cười:"Chúng ta khách nhân, đến."

"Vị trí hòa thực lực cấu thành ?"

"Cảng, nhân sổ tạm thời không thể riêng, đã biết cấu thành vi tinh thần năng lực giả một danh, đã cởi bỏ cơ nhân tỏa đội trưởng cấp bậc cường giả một danh, mặt khác có một người phỏng đoán vi cận chiến tính lực lượng hình công kích giả, còn có một người cảm giác thực đặc biệt, ta hoài nghi hắn tại che dấu thực lực."

"Phải không," Sở Hiên đứng lên, đẩy thôi kính mắt, cầm lấy thông tấn khí:"Đại gia đều nghe được sao, như vậy dựa theo chúng ta lúc trước bố trí như vậy, Kamijou phụ trách khống chế đối phương tinh thần lực giả, Trịnh Xá hòa Triệu Anh Không các ngươi đi đánh tiếp xúc chiến, Zero thư kích đợi mệnh, Trương Kiệt phụ trách bảo hộ Zero. Nishizono......"

"Không quan hệ, ta hòa Nishizono cùng đi hội hội cái kia che dấu thực lực tên," Kamijou mỉm cười,"Dù sao tinh thần lực này này nọ, ở nơi nào khống chế đều là giống nhau ."

"Hảo, nhưng là ngươi nhất định phải cẩn thận, ngươi hiện tại là chúng ta là tối trọng yếu sức chiến đấu, nếu đối phương rất nguy hiểm liền lập tức lui về đến, ta sẽ lập tức an bài người đi trợ giúp ngươi."

M.P.D Đa nhân cách - DerucaWhere stories live. Discover now