[ tổng ]m.p.d// đa trọng nhân cách ii hành hương
Tác giả:deruca
Thầy thuốc cùng đồng hồ bỏ túi 01
Giữa hè chính ngọ dương quang trên mặt đất đầu hạ minh lượng ngày ảnh, trong không khí di động để người phiền muộn khô nóng, hòa thất giấy môn đại sưởng , trên tường chói lọi tất cả đều là vườn hoa lý hồ nước phản xạ vào vết lốm đốm. Không có một tia phong, chỉ có không gián đoạn thiền minh như là kéo dài không dứt sợi tơ quấn quanh tại bên tai, nhượng nghe được nhân bằng sinh ra một loại bị trói buộc trụ ngực bụng hòa cổ họng hít thở không thông cảm.
Thân ở trong đó nữ tử lại như là đối với hoàn cảnh không hề sở giác nhất bàn, một ngụm nuốt vào bôi trung ướp lạnh quá thanh rượu, nàng dài nhỏ hoa mỹ như điệp dực bàn con ngươi nhíu lại, đã đem mặt chuyển hướng về phía vườn hoa phương hướng, môi đỏ mọng vi mân, phun ra một câu:"Đến đây."
"Cái gì đến đây ?" Một bên ngồi chồm hỗm tại một bên giáo phục thiếu niên nâng tay nâng một phen bởi vì không ngừng chảy ra mồ hôi mà lung lay sắp rơi kính mắt, thanh tú trung mang theo một chút ngu ngốc trên mặt tràn đầy khó hiểu,"Yuuko tiểu thư, cái gì vậy đến đây ?"
Khả trăm ngàn hay là cái gì kỳ quái gì đó a, tuy rằng những thứ kia đều đã muốn rất kỳ quái , nhưng là loại này thời tiết nếu tái xuất hiện cái gì gia tăng hắn lượng công việc quái vật, kia nhưng là phải chết nhân nha ! một bên thử thăm dò nhìn xem đến là cái gì, thiếu niên một bên ở bên trong tâm phúc phỉ nói.
Nhưng mà lần này, luôn là thích dùng mơ hồ ái muội lời nói trêu đùa nhân hòa phục nữ tử nhưng không có bày ra nàng đã từng bất cần đời biếng nhác biểu tình, nàng thậm chí còn thoáng ngồi thẳng một chút,"Watanuki san, ngươi về trước bên trong đi thôi, của ta khách nhân đến đây."
"Ách ?" Khó được không có nghe đến nữ tử dùng "muốn thanh rượu" Hoặc là "muốn nhắm rượu đồ ăn" Như vậy lấy cớ, mà là trực tiếp gọi hắn lảng tránh, có Watanuki Kimihiro như vậy kỳ quái tên thiếu niên sửng sốt nhất hạ, lại vẫn là ngoan ngoãn đứng lên,"Là, ta đã biết."
Hắn nói xong, cũng thu hồi lòng hiếu kỳ, vội vàng hướng bên trong đi đến, chẳng qua, đi mau tới cửa thời điểm, hay là nghe đến nữ tử đột nhiên lại tràn ngập lười nhác cảm giác thanh tuyến theo phía sau truyền đến:"A, ngươi nếu thuận tiện đi qua phòng bếp mà nói, liền giúp ta chuẩn bị điểm đóng băng quả mơ đi. Hôm nay cũng thật nhiệt nha !"
............ Quả nhiên vẫn là giống như trước đây sao ? ! bởi vì đối phương hiếm thấy trịnh trọng vẻ mặt mà thoáng lo lắng ba giây thiếu niên bắt đầu lại phỉ nhổ chính mình nội tâm tiềm tàng lão mụ tử thuộc tính. Hắn cam chịu "Hải" một tiếng, thực rõ ràng chuyển phương hướng, đi hướng phòng bếp.
Mà tại hắn tiếng bước chân biến mất sau, nguyên bản còn vẻ mặt thanh thản hòa phục nữ tử, lại lấy một loại nếu như bị Watanuki Kimihiro thấy nhất định hội nghĩ đến địa cầu tận thế hàng lâm nghiêm nghị thái độ đoan chính ngồi dậy, ánh mắt ngưng trọng nhìn về phía vườn hoa trung nơi nào đó.
YOU ARE READING
M.P.D Đa nhân cách - Deruca
FanfictionVăn Án: Nàng vốn nghĩ đến tuyệt vọng tử vong sau sẽ là vĩnh hằng yên tĩnh, nhưng vận mệnh lại cho nàng một một lần nữa sinh hoạt cơ hội. Thế giới này không hề là nàng muốn hủy diệt kia một, không hề là nàng muốn thủ hộ kia một, như vậy nàng có phải...