Yêu !

469 44 51
                                    

Anh đưa tay nhặt thứ gì đó nằm dưới gối của cô, là những bức ảnh của cô trong chuyến du lịch đến Pháp và ở đằng sau mỗi bức hình đều in dấu những dòng chữ nắn nót của cô.

Bức thứ nhất: Ngày ... Tháng ... Năm ... Hôm nay mình đã gặp và kết thân với một người, nhìn xem anh ấy thật đẹp trai, tốt bụng nữa. 😀😀😀

Bức thứ hai: Ngày ... Tháng ... Năm ... Hôm nay mình và anh ấy đã cùng nhau khám phá cả thành phố Paris xinh đẹp, anh còn dẫn mình đi ăn nhiều món ngon nữa, thích thật đấy, 😄😄😄

Bức thứ ba: Ngày ... Tháng ... Năm ... Chúng mình đang ở cánh đồng hoa oải hương này, khung cảnh thật thơ mộng. Sau mặt mình lại nóng lên, tim đập nhanh khi nhìn vào anh ấy vậy chứ. Anh ấy mà biết chắt mình ngại chết, 😊😊😊

Bức thứ tư: Ngày ... Tháng ... Năm ... Sông Seine thật lãng mạn, nó giúp mình nhận ra một điều, mình yêu anh mất rồi, liệu có nên nói ra, 😶😶😶

...

...

...

Bức cuối cùng: Ngày ... Tháng ... Năm ... Bãi biển Cannes, nó không đẹp hay tâm trạng mình không tốt, ba bảo mình về kết hôn với người mình không quen biết, thực hiện lời hứa hôn từ nhỏ, mình không muốn. Anh à đợi em, em sẽ từ hôn rồi quay lại cho anh biết tình cảm của mình,😊😊😊

Anh nắm thật chặt những bức ảnh đó trên tay, mắt nhòe đi vì bị một màn nước bao phủ, ngước nhìn thân ảnh bé nhỏ đang chìm vào giấc ngủ yên bình trên giường. Anh đang làm gì vậy nè, sao anh lại nhẫn tâm đến thế, biến một cô gái vui tươi, lúc nào cũng nở nụ cười trên khuôn mặt, một nụ cười khiến anh say mê từ giây phút gặp gỡ đầu tiên thành một cô gái u sầu, ngày nào cũng sống trong sợ hãy thế này. Anh đã làm gì với người con gái anh yêu...

Anh gặp cô lần đầu tại Paris, nụ cười tỏa nắng của cô khiến tim anh lệch nhịp ngay lúc vừa nhìn thấy nó. Đánh liều đến bắt chuyện, không ngờ cô lại đồng ý kết bạn với anh và lại dùng nụ cười quyến rũ ấy chào đón anh bước vào cuộc đời mình. Cô nào có biết, anh đã yêu cô ngay từ cái nhìn đầu tiên ấy. Để muốn được ở cạnh cô anh đã tự nguyện làm hướng dẫn viên cho cô, cùng cô khám phá những nơi thú vị, lãng mạn, xinh đẹp của vùng đất này, cùng cô thưởng thức những món ăn ngon nhất mà anh biết. Cô cũng chẳng biết, mỗi lần nhìn cô vui vẻ là anh cảm thấy ấm áp, hạnh phúc vô cùng, chỉ cần nhìn thấy nụ cười của cô cũng đủ xóa đi bao nhiêu mệt mỏi muộn phiền trong anh. Nhưng rồi một ngày, anh nhận được tin, ba bắt anh phải về nước để kết hôn với người mà mình không hề quen biết, một vùng trời đen tối bao phủ lấy trái tim anh. Lời yêu anh còn chưa kịp nói, nỗi niềm biết chia sẽ cùng ai, anh không thể nào thổ lộ tấm chân tình của mình xong rồi bỏ cô lại mà kết hôn với người khác, điều đó biến anh thành một gã hèn hạ, vô lương tâm. Không còn cách nào khác, anh đành kìm nén mọi cảm xúc, chôn chặt tình cảm của mình tận nơi sâu thẳm của con tim, cố gắn thật vui vẻ bên cô những ngày cuối cùng mà họ dược ở bên nhau, dặn lòng sẽ tìm mọi cách hủy hôn rồi sẽ lao đến nói cho cô biết được rằng anh yêu cô đến nhường nào, rằng anh muốn được bên cô suốt cả cuộc đời.

Ngày về nước, anh lao đến công ty nhanh nhất có thể, anh muốn gặp ba mình, anh muốn hủy hôn, anh muốn nhanh chóng được tự do mà đến bên cô. Nhưng kết quả không như mong muốn, nguyện vọng của anh không được chấp thuận. Thế giới của anh một lần nữa lại chìm vào một khoảng không vô tận, đầy tuyệt vọng và u ám. Nhưng rồi, ánh sáng một lần nữa soi vào cuộc đời anh khi anh biết được vị hôn thê của mình chính là cô. Còn gì hạnh phúc hơn khi người mình yêu thương, người mình muốn che chở, người mà mình ngỡ rằng đã đánh mất trong kiếp này lại sắp trở thành vợ của mình, sẽ cùng mình sánh bước trong lễ đường, cùng nhau nhận lời chúc phúc từ mọi người. Nghĩ đến đây, anh không thể nào kiềm chế bản thân mình được nữa, anh phải tìm gặp cô nhanh nhất có thể, anh sẽ nói hết lòng mình cho cô biết rằng anh yêu cô, anh sắp là chồng của cô, anh sẽ cùng cô vẽ lên một tương lai hạnh phúc có cô, có anh và có cả con của hai người. Mang mớ tâm trạng hỗn độn, vừa vui, vừa hạnh phúc lại vừa hồi hộp đi tìm gặp cô, Nhưng đáp lại sự mong đợi của anh là một giọng nói hết sức lạnh lùng.

"Con không muốn kết hôn với anh ta"

"Đây là hôn ước của hai gia đình con không có quyền tự ý quyết định"

"Nhưng con đã yêu người khác rồi, sao có thể kết hôn với người con không yêu chứ"

"Con muốn nói sao cũng được, hôn lễ sẽ được cử hành đúng ngày"

"Híc híc, con ghét anh ta, con không muốn nhìn mặt anh ta đâu huhu"

Anh vô tình nghe được những lời cô và ba cô nói khi vừa bước đến cửa. Cô ghét anh, cô không muốn nhìn mặt anh, cô không muốn kết hôn với anh và hơn hết cô đã yêu một người, người đó không phải anh. Thất vọng, đau đớn, chua xót cho tình cảm của mình đã bị người con gái ấy đạp đỗ, giẫm nát không chút vướng bận. Anh mang nỗi buồn không ai thấu được lê bước về nhà. Cô không muốn kết hôn với anh, điều này không thể không xảy ra, vậy anh sẽ để đám cưới diễn ra sau đó sẽ ly dị nếu đó là ước nguyện của cô. Anh sẽ cố tỏ ra lạnh lùng nhất có thể để cô được thoải mái mà không phải áy náy. Cô không muốn gặp anh, được anh sẽ cố gắn tránh mặt, không cho cô có cơ hội thấy gương mặt mình. Nhưng anh không thể ngăn ánh mắt mình hướng về cô, không thể không quan tâm cô. Anh không thể nào chịu được khi nhìn thấy cô thiếp đi trên sofa, anh đau lòng đến dường nào khi thấy chân cô bị thương. Còn hôm nay anh dường như phát hoảng khi thấy cô bị sốt nằm co ro trên chiếc giường rộng lớn.

Anh cảm thấy mình quả thật là một thằng tồi, sao anh không nhận ra sớm hơn, nếu anh quan sát cô kỉ hơn một chút anh sẽ nhận thấy ánh mắt vui mừng, hạnh phúc của cô khi thấy anh trong trang phục chú rễ vào ngày cưới; sự đau khổ thất vọng của cô khi anh dùng ánh mắt và thái độ lạnh lùng để đối xử với mình. Cô vì anh thay nụ cười bằng nước mắt, từ một cô gái vui tươi thành một cô gái u sầu với nụ cười không còn hiện hữu trên gương mặt nữa. Anh là tên phù thủy xấu xa đã nhẫn tâm hóa phép biến người mình yêu trở thành như thế đấy.

Anh dùng tay vén những sợi tóc đùa nghịch trên trán cô, đặt lên đấy một nụ hôn rồi thì thầm bên tai cô "Anh ở đây và sẽ mãi mãi bên cạnh em. Anh yêu em"

Ps: Ngưng được chưa, hay vẫn tiếp tục câu chuyện, tui lười quá 😛😛😛

Yêu,Cưới? Cưới, Yêu?Where stories live. Discover now