4

6.4K 33 0
                                    

Uông Vĩnh Chiêu mắng nàng nhát gan sợ phiền phức, Trương Tiểu Oản cũng thản nhiên chịu chi, đêm đó, Uông Vĩnh Chiêu còn đi tiền viện thư phòng bên kia đi ngủ, cảm thấy này phụ nhân như thế nào như vậy nhận người sinh ghét thật sự.

Ngủ hai trễ, hắn liền lại ngủ đã trở lại, ngại tiền viện liền tháp phòng ở quá nóng, liền như vậy chuyển trở về.

Hắn đến quay lại đi, Trương Tiểu Oản bất động như núi, mỉm cười nhìn hắn đến, mỉm cười nhìn hắn đi, tùy vào hắn xướng hắn diễn.

Trương Tiểu Oản kỳ thật cũng biết chính mình quá mức cẩn thận cũng không phải cái gì chuyện tốt, nhưng nàng đều là như vậy từng bước tính tới được, làm cho nàng đột nhiên thay đổi tính tình, trở nên đàng hoàng đứng lên, thật là không thể .

Nàng cùng Uông Vĩnh Chiêu hiện nay góc chi trước kia muốn hôn mật hơn, vợ chồng hai người khoảng cách một khi gần, ngày đêm tương đối, trước kia khả năng nhân khoảng cách thượng tồn một chút mông lung cảm cũng sẽ biến mất hầu như không còn, còn lại đều là thực cụ thể vấn đề, đối sự đối vật, nhân cũng có thực cụ thể cảm xúc.

Tỷ như có khi Uông Vĩnh Chiêu phát giận phát quá ngoan , làm cho nàng vô thở dốc lực khi, nàng sẽ tìm tới biện pháp khác đến đối phó hắn, cũng không cảm thấy mềm lòng nương tay, có khi cũng thực rõ ràng nhìn hắn nhân nàng chịu khổ cũng không cảm thấy như thế nào; Cũng như Uông Vĩnh Chiêu ghét bỏ nàng quá mức cẩn thận, vô mọi người khí, này xác thực xác thực thiết cũng là hắn đối nàng chân thật chán ghét, hận cực kỳ, hắn đều muốn đánh nàng.

Trong đó ai dễ dàng tha thứ nhiều, ai ở phóng túng chính mình cảm xúc, không có người liền này nói cái gì; Trong đó ai trong lòng đối ai có tình yêu, ai chính là ở thờ ơ lạnh nhạt, cũng không có người đi so đo, đi tính.

Lại nói tiếp, có vài phần đần độn cảm giác.

Khối này thể ngày quá đứng lên cũng thật sự là đụng va chạm chạm vào , tỉ mỉ nói đến, Uông Vĩnh Chiêu tính tình không hề nàng trước mặt thu liễm sau, giận dữ liền mắng, vui mừng cực kỳ sẽ đi ra ngoài cấp nàng tìm chút thể diện thủ sức cùng vật liệu may mặc trở về, tính tình rõ ràng thật sự, rất nhiều thời điểm xác thực cũng làm cho Trương Tiểu Oản đối hắn rất là bất đắc dĩ, nhưng đa số, chỉ cần nhẫn hạ, nàng vẫn là cái kia thoái nhượng nhân, thêm chi Uông Vĩnh Chiêu cũng không phải Thái Thường phát hỏa nhân, chẳng sợ góc chi trước kia thật là không đủ thu liễm , nhưng rốt cuộc không phải mỗi ngày đều ở phun hỏa.

Cho nên, Trương Tiểu Oản này ngày tổng nói đến, quá muốn góc trước kia an bình hơn.

Tự lần trước Uông Vĩnh Chiêu chuyển đi tiền viện ngủ hai ngày sau, Uông Vĩnh Chiêu còn không có tới kịp cùng Trương Tiểu Oản đem còn lại cơn tức phát hoàn, triều đình lại là đại động.

Tĩnh Hoàng dùng sét đánh không kịp bưng tai tốc độ đem lão hoài vương một nhà cấp thu thập .

Hôm đó, ở lão hoài vương ở kinh phủ đệ lý sưu ra long bào sau, hắn ở làm đình rút kiếm liền chém lão hoài vương cùng hắn ba cái con đầu, tự tay bắt tại giữa trưa trước cửa.

XUYÊN QUA LÀM RUỘNG CHI BẦN GIA NỮ-full(hay)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ