-Cô... là ai?
Fine cảnh giác giương đôi mắt tựa chừng màu máu lạnh lẽo lên, nhìn cô gái kia không chút thiện cảm
-Ôi thôi nào
Con người kia phẩy tay, cười một cách vui vẻ mà người nhìn có thể nhìn cô ta với hai ánh mắt: hoặc là giả tạo, hoặc là thật sự vui vẻ?!?
Rồi,con người kia nói tiếp:
-Nhưng nếu cô muốn vào thẳng vấn đề tôi cũng nói thẳng - Đến lúc này đây, bao nhiêu sự nguy hiểm của con người kia bộc lộ ra hết, cái không khí như muốn giết người và cái sự lạnh lẽo bao trùm cả căn phòng. Chỉ đang sợ nhất là hai mắt kia từ màu tìm bỗng chốc chuyển màu đỏ!
-Mời -Fine nhìn thấy con người kia có phần hơi kinh hãi, nhưng nhanh chóng sau đó, cô sớm lấy lại vẻ điềm đạm vốn có
-Tôi là người từ âm phủ sai đến, tất nhiên là đừng đánh đồng tôi với lão tử thần ngu ngốc mà cô gặp. Như tôi đã nói rồi đó, là ông ta vô cùng ngu ngốc lại lười biếng vô cùng, vì vậy đã đuổi cô đi đồng nghĩa với việc đã thay đổi quy luật nhân gian. Tuy nhiên có một việc mà tôi không ngờ cái não kém cỏi của ông ta có thể nhớ được là cô quả là người tốt.vì vậy chúng tôi hoàn toàn có thể để cô tiếp tục sống với mọt điều kiện...
Nói đến đây, cô ta bắt đầu dừng lại,đưa ánh mắt dò xét lên người Fine, khi nhận được cái gật đầu của cô mới tiếp tục mà nói: Cô phải giết chết Shade!
Lúc này đây, tim Fine như chết lặng, bói rối và hoang mang quá! Ừ, cô hận Shade, ngay chính lúc này đây cô vô cùng hận hắn ta mà, nhưng tình cảm ngần đấy năm không thể vì một câu nói mà cướp mất mạng sống của hắn ta như vậy!
-Tôi từ chối- Phân vân suy nghĩ một hồi, cuối cùng cô cũng ra quyết định, cho dù là thế nào thì cô nhất quyết không giết hắn dù cho câu chữ của hắn có tàn bạo thêm đi nữa!
-Cô đang nghĩ gì vậy? Hắn ta chính là người đã đẩy cô đến bước đường cô tự tử đó?
-Tôi không quan tâm, tôi dã tự mình làm chuyện đó- Fine vẫn vô cùng cưỡng quyết
-Như vậy còn lúc hắn ta nói với cô thì sao?- Cô gái kia vẫn kiên quyết hạ gục tinh thần Fine, chỉ là...
-Anh ta nói không sai, toi là rào cản của chị và anh ta!
...
Đến lúc này, có vẻ như cô ta đã bỏ cuộc, giọng nói đầy bất lực nhưng vẫn chứa chan bao phần nguy hiểm:
-Cô không sợ cảnh muốn chết mà không thể chết sao? ta sẽ cho cô nếm trải, nhưng nếu muốn mọi việc chấm dứt, chỉ cần giết hắn ta, đồng ý chứ?
Fine chỉ lườm cô ta trước khi cô ta hóa thành đống khói trắng và biến mất:
-Tôi nhất định không giết anh ta!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fine x Shade] Yêu thương từ tận đáy tim
FanfictionNhảy lầu tự tử vì tình... có lẽ là cái chết nhảm nhỉ nhất! Đã có một cái chết nhảm nhí như vậy rồi, nó còn có một cuộc đời không thể nhảm nhí hơn. Việc đầu tiên sau khi chết là nó bị tử thần xua đuổi và cuối cùng lại hồi sinh? ... Nghe thật buồn cườ...