Chap 4: Vẫn còn yêu!

1.4K 57 22
                                    

Fine à... cô ngốc lắm

Vì Shade cô bỏ mạng sống, cho đến lúc cô sống dậy hắn lại nói những lời cay nghiệt vô cùng, vậy tại sao lại không thể giết hắn chứ?

.

.

.

Fne bực dọc bỏ cả thân người lại trên chiếc giường màu ồng của mình, đắp chăn kín người và ngủ. Cô muốn coi mọi chuyện thành một giấc mơ, và dù mọi chuyện có xảy ra thế nào thì cô cũng sẽ không giết Shade...

Fine nhanh chóng chìm vào giấc ngủ. Lúc này, cửa phòng lại thêm lần nữa mở ra, nhưng nhẹ nhàng vô cùng như không hề muốn phá giấc ngủ của con người say giấc trên giường kia!

Người vừa đi vào ngồi ở chõ ghế cạnh với giường nằm, bàn tay thuận ý kéo chiếc chăn ra khỉ mặt, nhẹ nhàng vuốt lấy mái tóc mềm của Fine, rồi lại phủi cho những ngonjtocs vướng trên mặt rơi xuống và thỉnh thoảng còn vuốt nhẹ má nữa!

Một lúc lâu sau, con người ki vẫn ngồi ở đó, mãi ngắm nhìn khuôn mặt xinh đẹp kia với ánh mắt trìu mến.

Cho tới khi cánh cửa phòng có những tiếc " cốc cốc" vang lên,con người kia mới nhảy cửa sổ và biến mất...

Nghe tiếng gõ cửa, Fine mới cựa mình ngồi dậy, thoạt nhiên tron người lại không có gì là đau nhức khó chịu mà đầy vẻ ấm cúng,...

"Như thể có ai đã ở bên mình vậy"

"Cốc Cốc"

Lại một lần nữa tiếng gõ cửa vang lên, Fine dường như sực tỉnh khỏi giấc mộng với những ấm áp, nhẹ giọng lên tiếng:

-Mời vào

Cánh cửa lúc bây giờ mới bật mở, là một người giúp việc đẩy xe đồ ăn vào, giọng đầy cung kính:

-Bữa chiều của công chúa đây ạ

Trên chiếc xe đẩy là hai một chiếc bánh socola tròn to đẹp vô cùng với một cốc sữa cao cũng socola. Có lẽ nếu là bình thường cô sẽ thích vô cùng, nhưng đó là bình thường, giờ Fine khác rồi!

-Dẹp đi-Fine giơ tay phẩy phẩy-Giờ tôi không đói!

Người giúp việc kia có vẻ rất bất ngờ, không tin nổi những điều mình vừa nghe. Ai lại ngờ một công chúa tham ăn bánh ngọt như không khí sống lại có ngày từ chối bánh ngọt?

-Còn không mau lui?

Nghe tới đây, cộng với cảm thấy sát khí ngập mặt của nàng công chúa nhỏ, người hàu mới vội vàn đẩy lùi xe và chạy biến.

...

-Thay đổi như này, liệu có tốt không?

-Nhưng tại sao mình lại yêu hắn ta đến vậy?

Đến khi còn một mình Fine trong căn phòng, Fine tự hỏi chính mình... Ừ mà tại sao lại yêu quá vậy?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 20, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Fine x Shade] Yêu thương từ tận đáy timNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ