"Típ típ"
"Bác sĩ xin ngài hãy cứu lấy cô bé, xin hãy cứu lấy con tôi,tôi xin ngài" người phụ nữ thoạt nhìn có vẻ 40 tuổi nhưng bà vẫn giữ lại sắc đẹp của mình. Tay bà cả người bà đã sớm run lên. Tại sao con gái bà lại gặp tai nạn chứ. Tại sao ông trời lại chớ trêu như vậy? Con gái bà ngu nhược nhát gan rôt cuộc ai đã hãm hại con gái bà? Nước mắt tràn lên 1 vũng áo của người đàn ông bên cạnh."Bác sĩ mong ngài có thể cố hết sức mà cứu con bé" người đàn ông thoạt tuổi 40 bên cạnh lên tiếng. Nhìn ông có vẻ nghiêm nghị nhưng ai cũng biết rằng đôi tay ông đã sớm rung lên nhìn người con gái đươc đưa vào bên trong.
"Lãnh chủ tịch chúng tôi sẽ cố hết sức để cứu Lãnh tiểu thư" người thanh niên bấy giờ mới lên tiếng. Nhìn vào người thanh niên này bạn sẽ cảm thấy vô cùng nghiêm túc. Dáng người cao ráo nhưng lại trầm tinh vô cùng. Nhìn đo nhìn lại người thanh niên này khoảng 20 tuổi nhưng mấy ai biết người này chính là Tề Tử Ngôn là viện trưởng nổi tiếng của các bệnh viện trên toàn thế giới này.
(Hình ảnh)"Cám ơn Tề bác sĩ" người đàn ôg đươc gọi là Lãnh chủ tịch lên tiếng.
"Vậy tôi xin phép vào trong cấp cứu cho Lãnh tiểu thư" nói rồi chưa để vị chủ tịch kia trả lời anh bước vô.
Bên ngoài vị phu nhân và vị chủ tịch kia thầm nắm tay nhau cầu nguyện cho đứa con gái xấu số của mình.
Khoảng 5 tiếng sau cấp cứu hoàn thành ai ai cũng mừng vì vị tiểu thư của họ đã an toàn. Thế là vị tiểu thư được chuyển tới phòng hồi sức:3333
_____tua tua tua thôi_______sáng hôm sau
Mở mắt ra trước mặt cô là 1 căn phòng trắng. Đây là ddâu? Ko phải cô đã chết rồi ư? Khoan đã đây ko phải bệnh viện sao? Sao cô lại ở đây?Nhìn người phụ nữ ngồi bên cạnh nắm bàn tay cô. Mẹ? Sao mẹ lại ở đây?
Người phụ nữ cảm thấy tay có chuyện gì động đậy. Mở mắt ra và nhìn thấy cô con gái thức dậy rồi. Bà òa khóc nói:
-cuôi cùng con đã thức dậy rồi sao Tuyết nhi. Con đã ngủ 1 ngày rồi đó."Mẹ,sao con lại ở đây" Cô gái được gọi là tuyết nhi hỏi.
"Con bị tai nạn giao thông. Con mất trí nhớ sao Nhi Nhi. Huhu con đừng làm mẹ sợ." Mẹ của Cô trả lời.
GTNV
Mẹ của Lãnh Hoàng Tuyết Nhi tên là Hoàng Tuyết Băng. Bà là công chúa của 1 nước. Tên thật của bà là Anna Heartlia. Tính tình bà trẻ con vô cùng. Do 1 lần trốn đi chơi gặp ba cô_Lãnh Hoàng Nhân. Ba cô vì yêu bà mà theo đuổi bà dây dưa ko dứt và đã dụ dỗ bà vào hang thành công(tg: hixxx tội quá. Môt chị cũng bị dụ dỗ a~) Và phúc tinh của 2 người là sinh ra cô. Bà còn có người em trai nuôi:)) đã qua đời tên Timy. Con của timy Tên là John. Vì ba mẹ anh qua đời nên bà đã nhận nuôi chăm sóc anh lớn. Anh ta cũng chính là anh họ cô. 1 người cuồng em gái và bà xã -.- Anh ta tên là Hoàng An Nguyên. (Tg: ta xin phép giới thiệu tới đây thôi nhé)"Con ko sao thưa mẹ. Mẹ có thể ra ngoài đc ko? Con muốn nghỉ ngơi 1 lát." Lãnh Hoàng Tuyết Nhi nói
"Được rồi mẹ nghe con. Có gì kêu mẹ nha" Nói rồi bà luyến tuyến rời đi.
"Cạch"
Tiếng cửa đóng lạiTai nạn sao. Hóa ra cô được sống lại thành người ư. Để cô nhớ coi nếu là tai nạn thì lúc này chính là lúc mà Y Y về nước rồi cùng cô đi học. Do bản tính nhút nhát của cô khiến hs trong trường bắt nạt. Từ đó Trần Liên Hoa hóa thân thành nữ thần giúp đỡ cô. Thế là từ đó cô biết ơn ả ta. Nhưng 1 lần cô thấy ả ta đi ngoại tình liền nói bọn nam nhân kia thế là ả ta thù hận liền từ đó hành hạ cô.
Nhớ lại kiếp trươc nước mắt cô lại rơi. Cô yêu anh, cô thương họ mà kết quả chỉ toàn đau thương. Chẳng ai tin cô mà tin người phụ nữ đó. Cô hận.
Nhìn lên trần nhà cô mỉm cười. Trần Liên Hoa, kiếp trước cô hành hạ tôi ra sao kiếp này tôi xin trả lại gấp 10 lần. Kiếp trước cô lấy mọi thứ của tôi ra sao kiếp này tôi xin lấy lại hết cả bọn nam nhân đó. Nam nhân ư? Lãnh Hoàng Tuyết Nhi này ko cần nữa. Tôi sẽ hành hạ các người để các người biết đc kết quả đã làm tôi ra ngày hnay. Trần Liên Hoa cô muốn diễn kịch sao, tôi sẽ bồi cô để xem ai diễn giỏi hơn nào.
Cảm thấy chap đầu của mình thế nào? Mong mb ủng hộ tiếp <3
BẠN ĐANG ĐỌC
(XK.NP) Trùng Sinh Dành Lại Mọi Thứ Từ Tay Nữ Chủ
Teen FictionTruyện thứ 2 của mình nha mấy bạn. Đọc rồi sẽ biết chứ giờ nói ko hay. Ahihi,~~~