Why did I fall in love with you (Part I)

107 0 3
                                    


เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นจากที่ตรงไหนกันนะ...
   

"อือ...อ๊ะ !"

เสียงครางหวานอื้ออึงอยู่ในห้วงโสต ระคนไปกับเสียงเรือนกายกระทบกระทั่งหยาบโลน...

มือแกร่งคว้าหมับเข้าที่ข้างสะโพก ก่อนรั้งเรือนกายเพรียวบางขยับสวนเข้าหาอย่างไม่ปราณีปราศรัย แปรเปลี่ยนเสียงครวญให้กลายเป็นหวีดร้องกู่ประท้วง มือบางจิกขยำผ้าปูที่นอนลอบระบายความเจ็บจุกจนยากจะรับมือ

แต่ดูเหมือนผู้กุมบังเหียนเกมส์นี้จะไม่ใยดีนัก...

เพราะชายหนุ่มผู้เป็นเจ้าของเรือนกายล่ำสันยังคงเดินแต้มรุกรานอย่างแสนเอาแต่ใจ มือตบฉาดเข้าที่บั้นท้ายกลมกลึงซึ่งโดนบังคับให้ต้องสอดรับไปตามจังหวะ เรียกเสียงโอดโอยลั่นสบถตอบรับต่อการกระทำ

ให้ตายสิ ไอ้หมอนี่มันบ้า !

ร่างเพรียวบางยอบตัวลงต่ำ หวังลดทอนระยะห่างทว่ามือแกร่งราวคีมเหล็กกลับยึดสะโพกเขาเอาไว้เป็นมั่นเหมาะ ก่อนซ้ำแรงกระหน่ำลงมาจนชายผู้ตกเป็นเบี้ยล่างถึงกับออกปากวิงวอน นี่มันบ้าไปแล้ว! ถึงไม่มีอุปกรณ์อะไรมาเสริม เขาก็กล้าพูดได้อย่างเต็มปากเต็มคำเลยว่าไอ้หมอนี่มันซาดิสก์

และก็ใช่ว่า สมิตตี้ ไรเกอร์ จะไม่รู้ว่าตัวเองกำลังรุนแรงแค่ไหน…

ชายหนุ่มได้ยินเสียงอ้อนวอนของคนที่กำลังก้มโค้งให้กับเขาอย่างยอมจำนน ร่างเพรียวบางสั่นคลอนไปตามจังหวะเคลื่อนขยับ แต่ยังหรอก...อีกนานเลยล่ะกว่าเขาจะเสร็จ สมิตตี้ไม่เคยจับเวลาก็จริง แต่ทุกครั้งที่หิ้วใครสักคนกลับมาต่อที่ห้อง ภาพเดิมๆ ที่เขาเห็นจนชินตาก็คือการที่ใครคนนั้นจะต้องนอนซมหมดแรงไปจนเช้า

กับคู่กรณีในคืนนี้ก็เช่นกัน…

ร่างล่ำสันโน้มตัวลงหาก่อนจะยกมือขึ้นปิดปากของอีกคนเอาไว้ ไอ้เสียงครางกระเซ่ามันก็เร้าอารมณ์ดีอยู่หรอก แต่ถ้าไอ้หนูนี่จะหวีดลั่นจนนางเอก AV ยังยอมแบบนี้สมิตตี้ก็ต้องนึกหวั่นบ้างแหละว่ามันจะทำให้ข้างห้องลุกขึ้นมาด่ารึเปล่า

Short Fan-fiction from Hacksaw ridgeWhere stories live. Discover now