Robber

60 1 1
                                    

Drabble - Robber
Pairing - #SmittyDoss
Fandom : Hacksaw Ridge The movie
Genre : PG - 13
Type : Romantic - Action (?)



พวกเขากำลังยืนประจันหน้ากันอยู่ในระยะประชิด...

หากเป็นเวลาปกติ เดสมอนด์ ดอสส์ อาจจะส่งรอยยิ้มหวานหยดให้กับอีกคนแล้วเดินเข้าไปกระซิบข้างหูเบาๆ ให้ร่างล่ำสันที่เบื้องหน้าลดบาเร็ตต้าในมือลง ใช่...เขาคงจะทำอย่างนั้น หากว่ากระเป๋าหนังสีดำสนิทที่กำลังสะพายอยู่นี้ไม่มีเครื่องเพชรมูลค่าหลายสิบล้านนอนนิ่งอยู่ที่ภายใน

"ที่แท้ก็เป็นนายนี่เอง"

น้ำเสียงขึงขังเช่นนั้นทำให้ชายหนุ่มผู้ต้องหาถึงกับขยับยิ้มบางๆ "เซอร์ไพ้ร์สดีมั้ย?"

"ตลกมากสินะ?"

"ฉันก็อยากจะหัวเราะให้ฟังนะ แต่ปากกระบอกปืนของนายดันจ่อหัวฉันอยู่นี่สิ"

"อย่ามาตีฝีปาก วางกระเป๋าลงซะ!"

"ไม่มีเงื่อนไขอื่นแล้วเหรอ?"

เดสมอนด์ยังยียวนราวกับไม่นึกอนาทร และมันก็ทำให้ สมิตตี้ ไรเกอร์ อดไม่ได้ที่จะกระชับบาเร็ตต้าในมือให้แน่นเข้า ปลายนิ้วเขาร่ำๆ จะเหนี่ยวไก แต่อะไรบางอย่างกลับยั้งให้คนใจร้อนยังรีรอที่จะเจรจา ถึงลึกๆ จะรู้อยู่แก่ใจว่าคนตรงหน้าดื้อด้านสักแค่ไหน

แค่คิดก็ทั้งหงุดหงิด ทั้งหัวเสียและสับสน สมิตตี้คำรามในลำคออีกรอบ จ้องมองร่างสูงโปร่งที่แสนคุ้นเคย...

นักโจรกรรมเจ้าของสมญาเห่ยบรมอย่าง Cinderella ด้วยพฤติกรรมแบบพวกหัวขโมยอัจฉริยะในนวนิยายสอบสวนที่มักจะร่อนการ์ดประกาศศึกมาให้เจ้าของทรัพย์สิน แจ้งวันเวลาที่เจ้าตัวจะลงมือพร้อมสรรพ และแน่นอนว่าเวลาดังกล่าวก็มักจะไม่แคล้วไปจากช่วงเที่ยงคืน

Cinderella กล้าลงมือเสมอ เจ้าตัวไม่เคยนึกเกรงกลัวทั้งอุปกรณ์ดักจับล้ำสมัยหรือแม้แต่เจ้าหน้าที่หลายสิบนายที่ตรึงกำลังรายล้อมอยู่รอบบริเวณ และมันก็แหกหน้าตำรวจในทุกครั้งด้วยแผนการแยบยลและความสามารถอันน่าทึ่งราวกับนรกประทานพร

Short Fan-fiction from Hacksaw ridgeWhere stories live. Discover now