Revenge

52 0 2
                                    


AU Drabble - Revenge

Pairing - #SmittyDoss
Fandom : Hacksaw Ridge The movie
Genre : PG                




ความเจ็บปวดที่ได้รับนี่มันแสบร้อนยิ่งกว่าเปลวเพลิง . . .

กร่อนลึกผ่านเนื้อหนังราวกับน้ำกรดซัดสาด . . .


เจ็บ . . .

ความรู้สึกนั้นคุกคามไปทั่วร่างในตอนที่ผมกำลังนั่งอยู่ต่อหน้าร่างสูง ไม่สิ . . . ไม่ใช่นั่งด้วยซ้ำ น่าจะบอกว่า 'ทรุดตัวคุกเข่าอย่างคนที่ยอมจำนน' แต่ใบหน้าผมยังแหงนเงย จับตามองอยู่กับความเปลี่ยนแปลงของอีกคน ท่ามกลางคำถามมากมายที่ผุดขึ้นมาในความคิด

แววตาเย็นเหยียบชวนขนลุกนี่หมายความว่ายังไง ?

รอยยิ้มสดใสราวกับดวงตะวันเลือนหายไปไหน ?

แล้วคนที่ยืนอยู่ตรงหน้าตัวผมในตอนนี้คือใคร ??

ตลอดเวลาที่ผ่านมา ผมเคยคิดว่าตัวเองรู้จักเขาดี สมิตตี้ ไรเกอร์ คือเพื่อนสนิทที่เติบโตมาด้วยกัน และเป็นหนึ่งในบุคคลจำนวนน้อยนิดบนโลกใบนี้ที่ผมไว้วางใจ แต่กับสถานการณ์ในตอนนี้ นัยน์ตาสีน้ำทะเลสวยสดคู่นั้นกำลังกดต่ำลงมา ภาพของผมที่สะท้อนชัดอยู่ในดวงตาคู่นั้นไม่ต่างไปจากหมาจนตรอก

ทั้งเปรอะเปื้อน ทั้งสะบักสะบอม . . .
สารรูปดูไม่จืด . . .

มันช่างน่าสมเพชจนผมอยากจะเบือนหน้าหนี ปฏิเสธทุกอย่างและโกหกตัวเองว่าคงฝันไป ทว่าความจริงที่สัมผัสได้ในเวลานี้มันช่างสดใหม่เหลือเกิน

"สีหน้าดูไม่ค่อยดีเลยนะ" ปลายนิ้วแกร่งเอื้อมลงมาลูบไล้ข้างแก้ม สัมผัสนั้นยังอ่อนโยนเหมือนที่ผมเคยจำได้ "ฉันคงต้องลงโทษพวกนั้นซะหน่อยที่บังอาจทำเกินกว่าเหตุ"

แต่ ไม่!!...

มันต้องไม่ใช่แบบนี้ !!!

"สารเลวเอ๊ย ! ฉันจะฆ่าแก !!"

ผมกระโจนเข้าหาหมายจะตะครุบคอเขา แต่สมิตตี้แค่พลิกตัวหลบเล็กน้อย ก่อนอาศัยความเร็วที่เหนือกว่ากดร่างผมลงกับพื้น เรี่ยวแรงไม่เบานั่นทำเอาผมถึงกับสำลักลมหายใจ แต่เพื่อนรักก็ไม่ใจดีพอที่จะเปิดโอกาสให้ตั้งหลัก พอไหวตัวทันลำคอของผมก็ถูกกุมตะปบเอาไว้เสียแล้ว

Short Fan-fiction from Hacksaw ridgeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon