Matchy

71 5 0
                                    

Joseph's POV

"Kuya Daddy swim na tayo!" Sabi ni Checa with puppy eyes effect pa.

"Okay sige sige mag palit na kayo" Sabi ko para matahimik na sya.

"Huh? Magbihis eto nalang gagamitin ko ayos lang naman e. T-shirts tapos short na hindi gaanong kaikle." Sabat ni Chelsea.

"Chels may dress code dito si pwede yan suot mo" sabi ko.

"Edi hindi nalang ako magsuswimming kayo nalang. Babantayan ko nalang kayo. Wala rin naman akong swimsuit eh."

"Hindi pwede! Alam ko namang di ka mag dadala kaya dinalhan ko na kayo ni Chesca" Sabi ko with hand gestures pa.

"Okay! Wow baby same tayong dalwa ng swimsuit oh!"  Simula kagabi BABY na yung tawag namen kay Chesca. Kase habang nag lalaro silang dalwa biglang tumawag si yaya na nasiraan daw sila kaya daw tanghali na sila makakarating dito. Kaya sinabi ko agad kay Chesca. Sabi nya di daw sya makatulog ng wala yung mommy or yaya nya. Sabi naman ni Chelsea sya daw bahala. Kaya tinawag nalang ni Chelsea na baby si Chesca para umayos na yung pakiramdam nung bata.

"Oo nga mommy! We're so pretty na po!"

At ayon nga kalahating oras silang nagbihis akala mo naman gown yung sinuot nila ang tagal ba naman. Pag labas nila nakita ko silang dalwang suot suot na ang maroon na swimsuit ako naman naka maroon na short at sando na puti lang.

Jean's POV

ANDITO NA KAMI SA NG ROOM NILA CHELSEA AS USUAL PARA MAGSWIMMING DI KASE SA ROOM NAMEN NATULOG SI CHELSEA EH KAYA BAKA ANO NG KABABALAGHAN ANG NANGYARI WAHAHAHAHAHAHA. CHARR CHARR LANG. NARAMDAMAN KONG BIGLANG BUMUKAS ANG PINTO. AGAD KONG NAKITA ANG TATLO AND WOAAAAAHHHH!

"WOW! happy family talaga?" Tanong ko.

"Shunga shunga ka talaga!" Sabi ni Chelsea.

"Hoy babaita san ka natulog kagabi pag gising ko wala ka sa kwarto ahh!" Tanong naman ni Kim. See? Dahil tulog na tulog na sya di nya na naramdaman na wala si Chelsea. Hayst.

A/N

WOOPS HANGGANG SYAN PO MUNA. LOW BATTERY NA KO. HIHI :*

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 21, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Mr. Torpe meets Ms. AnnoyingWhere stories live. Discover now