Chelsea's POV
Hayst sayang crush ko panaman sya kaso lang nung nangyare samen yon naging enemies na kame.
Pagpasok ko sa classroom ko nakita nya kong gulat na gulat. Tawa lang ako ng tawa di ko na sya iniintindi.
Hanggang ngayon takot paren saken yung lalaking yon HAHAHAHAHAHA hindi nya kinaya yung ginawa ko last year sakanya eh. Pero yung totoo nag blush talaga sya non HAAAAHAAHAHA. As usual mag katabi nanaman kame.
Mabilis na tapos yung oras umalis na si jhay-jhay at parang may naiwan. Pinulot ko yon. Parang diary HAHAHAHAHAHAHA I JUST CANT BELIEVE NA NAGDIDIARY ANG ISANG GANGSTER. Binasa ko yung lama nito.
"NAIINLOVE NAKO SA KANYA. DAHIL SA MGA PAG AAWAY NAMIN NA PARANG LQ. DI KO TALAGA MASABE SAKANYA YUNG NARARAMDAMA KO KASE GANGSTER NGA DAPAT AKO. BOSSY MALAKAS WALANG INUURUNGAN HINDI YUNG LALAKENG NAHIHIYAN MAG SABI NG FEELINGS. OO ALAM KONG DITO KO LANG YON MAAAMIN KASE DITO LANG AKO MAY LAKAS NG LOOB. OO NA INAAMIN KO NA! I LIKE YOU CHELSEA IM IN LOVE WITH YOU." Nagulat ako sa nabasa ko. Pero parang kinikilig din. Biruin mo yun? Yung enemy mo na crush mo nainlove na pala sayo? HAHAAAHAHAHA.
*BUMUKAS YUNG PINTO
"AYY SHIT! NAKAKAGULAT KA NAMAN" sabi ko kay jhay-jhay.
"Uhmm may naiwan ba ko ditong notebook?"
YOU ARE READING
Mr. Torpe meets Ms. Annoying
Genç KurguTungkol sa isang lalakeng gangster ng school na nafall inlove sa babaeng sobrang kinaiinisan nya.