NGƯỢC (2)
Tác giả: Như YoonAddict
__________________________
Suốt ba ngày nay, Peanut không nhận được một tin nhắn hay cuộc gọi nào từ Faker. Anh ấy làm sao vậy nhỉ? Bận gì sao? Hay là bệnh rồi? Peanut đã thử gọi cho Faker không dưới mười lần, chẳng nhận được một tin hồi đáp. Rốt cuộc là làm sao vậy?
"Wangho." Rốt cuộc anh cũng chịu gọi cho cậu rồi.
"Anh...anh mấy ngày nay sao anh không gọi cho em?" Peanut hờn dỗi nói qua điện thoại.
"Chúng ta gặp nhau đi. Chỗ cũ."
"Dạ, em tới ngay." Peanut lật đật thay đồ rồi mang tâm trạng high ơi là high đi gặp người mình hằng mong nhớ mấy hôm nay.
"Anh." Peanut kéo ghế ngồi đối diện Faker. "Mấy hôm nay anh chẳng chịu gặp em, bận lắm sao ạ?"
"Không có."
"Anh...anh sao thế?"
"Wangho...chúng ta chia tay đi."
Peanut không tin nỗi vào tai mình, anh ấy vừa nói gì thế?
"Anh...anh đang đùa đúng không? Không vui tí nào đâu."
"Anh nghiêm túc, anh không đùa."
Đùa sao? Không hề, mấy hôm nay anh đã suy nghĩ rất kỹ, có lẽ anh không đem lại hạnh phúc cho cậu, vậy thì chia tay đi. Bên cạnh cậu chẳng phải còn có người luôn quan tâm, chăm sóc cho cậu hay sao? Có lẽ người đó sẽ đem đến hạnh phúc cho cậu. Người đó sẽ quan tâm cậu nhiều hơn anh. Nụ hôn của hai người họ đêm hôm đó luôn gây ám ảnh cho Faker, là cậu, cậu buông tay anh trước. Cậu muốn đi, anh chẳng thể níu giữ...
"Tại sao?"
"Không phải nên hỏi em sao? Tối hôm đó, anh thấy hết rồi." Faker lạnh lùng nói.
"Tối? Hôm nào cơ?" Não Peanut triệt để ngưng hoạt động, tối hôm đó? Không lẽ... "Anh...anh hiểu lầm rồi, em và anh ấy không có gì cả. Tối hôm đó anh ấy say.."
"Thì sao? Em không biết đẩy hắn ra à?" Để người ta hôn em như thế mà được à?
"Em..." Làm sao cậu có thể đẩy một người có khí lực lớn hơn mình vạn lần ra được? Khi mà người ta còn dùng hết sức để ghì cậu vào lòng nữa...
"Chúng ta chia tay."
"Anh, anh nghe em giải thích đi." Peanut vội vã chạy theo Faker khi anh bỏ đi.
Nhưng khi cậu nắm lấy bàn tay ấy lại bị anh lạnh lùng gạt ra. Peanut cảm thấy có cái gì đó vừa rơi xuống đất, vỡ tan. Anh ấy, anh ấy không cần cậu nữa rồi. Anh ấy thậm chí không quay lại nhìn một cái, anh ấy tuyệt tình như vậy...Bóng lưng ấy lạnh lùng bỏ lại cậu một mình.
Là ai, là ai từng nói với cậu sẽ không bao giờ bỏ mặt cậu?
Là ai từng nói anh sẽ luôn ở bên cậu, bảo vệ cậu, cưng chiều cậu?
Là ai từng nói sẽ thay cậu gánh cả bầu trời?
Là ai từng ôm cậu vào lòng, nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên tóc cậu?
BẠN ĐANG ĐỌC
| Đoản văn | | Faker x Peanut | NGƯỢC
FanfictionĐoản văn: Ngược Tác giả: Như YoonAddict