BLOOD AND CLAWS 11:

200 1 0
                                    

*AOUI 'S POV*

di ko makita si kuya..

asan kaya yun

naku hayaan niyo na ako...nangulila eh..haha

ang aga aga si kuya ang hinahanap...tsk tsk tsk

actually its 12 in the morning...ewan ko ba kung bat ako nagising ng ganun kaaga...

nung pinuntahan ko naman si kuya sa room niya ay wla siya...at maging sina sir sehun...halos lahat except kala manang reme, tito daniel, tita jane,ang security guards...basta...

di ko lang magets kung bakit feel ko nagugutom ako na nauuhaw...busog naman ako...

kaya naman ay bumaba ako para kumain..mahirap ang buhay lalo na kung gutom,..haha

on my way sa stairs ay may nakita akong ibon sa may bintana...basta ang ganda niya..naaakit ako lalo na nasisinagan ng buwan....

para bang natatakam ako...what's happening??

parang gusto kong gilitan..na putulin ang leeg na ewan tapos prang may naaamoy akong dugo ...gosh...naglalaway talaga ako...

lalapitan ko sana yung ibon...para bang nahypnotize ako...

dadakpin ko na sana kaso may biglang dumaan na anino

"kuya,, ikaw ba yan??"

naaninag ko lang na may tao sa may isang sulok...

pra bang kinakausap niya ako na sundan ko siya..

kya yun ang ginawa ko...

pagliko sa may library ay may pathway na puro lang litrato...

ang gaganda at ang gagwapo...

nakita ko ang pictures nila sir sehun, baekhyun, chanyeol, d.o, kuya kai, and suho..tapos sa tapat ay may anim rin na guys ..gwapong guys....pero di ko kilala..

pero bakit naman mukhang ang tagal na ng mga pictures na ito???prang yung sa mga movies na vampire ba...ang nakakatawa yung mga damit nila ah...ang ganda ng effects..haha

nakita ko rin ang pictures nila mom,dad, tito daniel, tita jane, tito raf tapos yung isang guys na ewan ko kung sino...

at ang weird kasi yung unknown guy at si mom ay mukhang napakaclose..mukhang magjowa ba...pero siguro kapatid lang

at napatitig naman ako sa isang lalaki...he's so cute na gwapo na perfect ang mukha...goshness..haha

"so you're loving to watch my pictures??"

nabigla naman ako ng may nagsalita...

tumalikod ako at nakita ko yung isang guy na nakasandal ang ulo sa bintana at dun nakaupo..nakapatong ang isang paa sa bintana at yung isa ay nakababa.....yung kamay naman ay nakapatong naman sa tuhod niya...at mukhang ang gwapo...di ko lang maaninag ang mukha dahil sa liwanag ng buwan...

"who are you??"

"uhm i'm sorry ,,basta basta nalang ako pumapasok...my name is  LuHan.." -luhan

"oh nice to meet you luhan.."

"and you are??" -luhan

"I'm Aoui Concepcion"

then bumaba siya mula sa bintana

"oh the beautiful aoui.." -luhan

"beautiful??hahah,,..are you a clown??haha"

"i can be anything just for you." -luhan

jusko....naispeechlees ako nito ah....

and suddenly he raised his hand tapos ipinatong sa pader..at ako naman ay nakulong...he grab my waist..tapos jusko manyak ata to..

wag naman sana..ayaw kong marape..

then yun nga he slowly move his face ..then he slowly grab my waist palapit sa kanya..

"aoui, asan ka??" -tito daniel

natigil naman siya nang narinig nmin ang boses ni tito daniel..

"tito i'm here"

then luhan hugged me and he stared at me...pra bang nahihypnotize ako na ewan..

and suddenly he closed his eyes and kissed me..

gosh puro nlang ba kissing scene??

stop naman please...pabigla bigla kasi eh...yan tuloy nagugulat nalang ako...di ko tuloy nasasabihan na ayaw ko kasi nakasave dapat tong first kiss ko eh..

tapos dumating naman si tito daniel

"aoui what are you doing here???" -tito daniel

"huh...uhm bat nga ba andito ako??"

"aoui pinagloloko mo ba ako??" -tito daniel

"nope tito...ang alam ko ay nagising ako tapos may nakita pa nga akong ibon tapos gusto kong kainin na ewan tapos i met this guy.."

"sinong guy??" -tito daniel

"this guy----------------"

tinuro ko si luhan na andun sa tabi ko pero bigla nlang nawala...anong meron..

tumayo tuloy ang mga balahibo ko...

"aoui wlang tao" -tito daniel

"no no no...may tao dito...kinausap ko pa nga siya eh..."

"aoui panaginip lang yun" -tito daniel

at ito naman ulit si tito daniel...gazing nanaman...nakakakilabot...then after ni tito daniel tumitig sa mata ko ay tinanong niya ako.

"ano ginagawa mo dito??" -tito daniel

"tito naman ang kulit niyo...sinabi ko na nga di ba...may tao nga akong sinundan..tapos nakita ko tong pictures kahit nga yung pic mo, ni mom, dad ,tita jane tapos yung isang guy na di ko kilala"

".........*shocked* bat di nagwork??" -tito daniel

"alin tito??"

"ah wla...halika na ...matulog ka na ulit" -tito daniel

blood and clawsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon