Sorry po sa long distance relationship.Jk, keme lng. Seryoso na po, sorry po sa matagal na pagupdate ni Author dahil marami po siyang ginagawa..
Anyways sino ang marunong magbook cover? I-pm niyo sa akin dito sa wattpad para may bago po akong cover, hehe lovelots
Sana tuloy tuloy po ang pagbabasa niyo sa story na ito...plsss silent readers magcomment kau para naman mamention ko ang pangalan niyo.:*
Maraming salmat <3
-Author😍😘😘
Mahaba yan!!!
ALEXANDER'S POINT OF VIEW
Sh*t, Sh*t, Sh*t....
Ano bang nangyayari sa sarili ko.
Kasi yung gagong yun, ang panget naman nun papatol siya dun?
Ewww, yuckkkkkk..
Tsss, nakakabakla naman oh.
Kabanas!!?!!
BZZZZZZT BZZZZZZT
Tinignan ko yung phone ko dahil may nagtext.
From: Julse
Dre, anyare sau kanina??
Tsss pakielamero puta....
To: Julse
Ahhh dre wala lng yun, tinignan ko lng kung babasagin, sige dre wag k na mag text..
Pagkatapos ko siya itext ay in-off ko na siya, kabanas baka may magtext pa ehh.
Yung sinabi kong first kiss ko siya, tsss hindi naman totoo yun ehh, bukod sa pagiging artista ko, gangster din ako. Halos magkandarapa nga ang mga babae sa harap ko ehh kaya binibigyan ko ng chance syempre.
Makapag lakad na nga lang. Habang naglalakad lakad ako, sinipa ko yung lata na nakaharang sa dinadaan ko. Nagulat nalang ako ng may sumigaw."Ahhhhhhh!!."
Pag katingin ko dun sa may sumigaw, napa-ohh nalang ako.
"Ahh, ano ba nananadya ka ba ha?" Tanong niya. Ma-asar nga toh.
"Pano kung sinabi kong oo? Anong agagawin mo?" Cold kong sabi sabay ngisi.
"Anong gagawin ko, edi pupunta ako sa clinic at irereport kita." Wow siya pa nanakot, hindi niya ba ako kilala.
"Oh tapos?"
"Tapos, tapos, tapos---" nagisip pa siua kunwari, hindi naman gaano dumudugo yung noo niya ahh."Sasamahan mo ko dun." Fvck ang kapal ng mukha ng babaeng to.
"No way." Taboy ko sa kanya at kunwaring tinataboy siya gamit ang kamay ko.(gets niyo?)
Nagsimula na akong maglakad pero shit, ayaw paawat niyapos pa ang braso ko."Samahan mo na ako please." Pagmamakaawa niya.
"Fvck, get away or I'll punch your forehead."Mahinahon kong sabi. Agad naman siyang tumakbo at tuluyang umalis na. Tsk, natakot.
Palakad lakad lang ako hanggang sa makarating ako sa isang dagat.
Lumapit ako doon sa dagat at sumigaw ng, " Ugghh, I hate it!!" Kabanas.
"Ugghh dre why are you so so so noisy?" Napatingin ako sa nagsalita. Nagulat nalang ako kung bakit siya nandito.
"Dre? Bakit ka nandito?" Nagtatakang tanong ko. Bigla bigla nalang kasing sumusulpot si Carl ehh.
"Hey dude, chilax mag judge ka muna." Sabay abot niya sakin ng bubble gum.
"Carl, hindi ako nakikipagbiruan." Naiinis na ako sa kanya ahh. "Bakit ka nandito?"
Umayos siya sa pagkakaupo niya sabay turo sakin. "Hoy, fyi hindi rin ako nakikipag biruan binibigyan na nga kita ng bubble gum tapos ayaw mo pa." Sinabi niya sabay pout at binuksan ang binibigay niya saking bubble gum kanina.
"Any ways, nandito ako para matulog kaso nga lang nagulat na lang ako at parang inaatake ako sa lungs ko to Singapore to L.A. dahil sa pagkakasigaw mo." Parang kumulit ata ang batang ito.
Sasakay nga ako sa trip nito.
"Ahh ako din ehh, nung nageemote ako dito tapos nagulat nalang ako nung may nakita akong tae sa gilid ko at kinakausap ako ng parang tao pero sa totoo naman ay isa siyang alien patungong Uranus hanggang Pluto at dahil sa kanya kaya bumalik ang Pluto." Babawi ako sa kanya.
"Ahh dahil ba saakin kaya nabuo ang pluto?, ganyan talaga kapag Albert Einstein, maraming alam na sinasakyan ng mga jeep sa utak niya." Lah muntanga.!!
"Gagu, dre ayoko na." Pagtigil ko kaso ayaw pa niya ehh.
"Ganyan naman lagi ehh laging ka na lang umaayaw, bakit? Panget ba ako? Kapapalit palit ba ako? Then why?" Acting niya.
"Oo, panget ka kaya nagmana sayo si babalu ehh." Sabay tawa ko.
"Like eww." Yuck parang bakla.
"Wag ka ngang ganyan nakakalaswa." Sabi ko sabay labas ng mukhang nandidiri. "Aalis na nga lang ako." Dagdag ko sabay suntok sa braso niya. Ganyan kami mag goodbye.
"Ouch, it hurts bebe ko." Hindi ko na siya tinignan at nagpatuloy tuloy nalang sa paglalakad.
Didiretso na nga lang ako sa dorm ko at magcucutting.
Badtrip na ko buti stress reliever si Carl. Medyo nakakatuwa.
|•|•|•|•|•|•|•|•|•|•|
Sorry kung maikli😅😅
YOU ARE READING
I'm In Love with the Unkind Boy (On- Going)
Teen FictionIsang masungit na lalaki at isang mapilit na babae. Nagkakilala sila sa isang school pero hindi pinapansin ng lalaki ang babae kaya gumawa ito ng paraan para mapansin siya nito. May gusto ang babae sa lalaki Ngunit, sa hindi inaasahang pang-yayari...