1. Làm ơn đào một cái hố để tui chui vào!

6.6K 409 15
                                    

Jung Hoseok là một tên đáng chết

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Jung Hoseok là một tên đáng chết. Một kẻ lừa đảo chết tiệt.

Jin trừng mắt về phía bạn thân của mình, người đang ở trên sàn nhảy với thân hình thon gọn đang uốn lượn những động tác mà không ai có thể bắt chước được, đặc biệt khi mà cơ thể của Jin cứ cứng đơ như khúc gỗ mỗi khi anh cố gắng nhún nhảy, vậy nên đó là lý do mà anh không thèm cố gắng làm gì nữa. Anh ghét nhảy. Anh vụng về và siêu lóng ngóng, thậm chí không biết bao nhiêu lần Hoseok cố gắng dạy anh những động tác cơ bản thì anh vẫn cứ bị lạc nhịp nên anh chẳng còn muốn níu kéo việc nhảy nhót gì cả. Mọi người trên sàn nhảy vẫn chăm chú nhìn Hoseok với ánh mắt khâm phục, ngưỡng mộ cách mà cơ thể cậu phiêu theo điệu nhạc sôi động.

Hoseok thích đến những câu lạc bộ, nhất là vào những tuần đầy căng thẳng khi cậu cảm thấy kiệt sức bởi việc học và công việc làm thêm ở một cửa hàng thú cưng. Cậu ta luôn luôn nói rằng cách tốt nhất để giải tỏa căng thẳng chính là vào trong những câu lạc bộ đông người và thể hiện kỹ năng nhảy của mình.

Jin, mặt khác, hoàn toàn đối lập với cậu. Bất cứ lúc nào cảm thấy áp lực, anh sẽ nấu nướng và làm những chiếc bánh mứt hoa quả trong căn bếp yên tĩnh, ngăn nắp ở căn hộ mà anh và Hoseok ở cùng. Họ đã gặp nhau ở trường cấp ba khi họ đặt chân tới Seoul và nhanh chóng tâm đầu ý hợp với nhau kể từ khi họ chuyển tới Seoul, Jin từ Gwacheon và Hoseok từ Gwangju cùng đến đây vào một khoảng thời gian giống nhau. Tuy nhiên, Jin sinh năm 92 và Hoseok thì trẻ hơn anh 2 tuổi, nhưng họ chỉ cách nhau một năm trung học vì Hoseok bắt đầu đi học từ sớm. Vì thế họ gặp nhau khi Jin là học sinh năm ba và Hoseok là năm hai.

Họ là hai mẩu hoàn toàn đối nhau. Hoseok là người rất hòa đồng, luôn luôn nở một nụ cười rộng trên mặt, có sở trưởng ở việc nhảy và được mọi người yêu mến, trong khi đó thì Jin hay ngại ngùng, trầm tính, nhưng cũng rất thân thiện mỗi khi cảm thấy được sự thư giãn xung quanh mọi người. Anh còn cũng rất vụng về nữa và nhờ đó mà anh và Hoseok đã gặp được nhau. Khi Hoseok đang chơi đá bóng với những người bạn ở P.A thì quả bóng lăn tới phía trước Jin đúng lúc anh đi ngang qua đó. Anh bắt đầu cảm thấy bối rối và Hoseok đứng gần cầu môn đã hét lên "Này, anh có thể đá trái bóng lại đây được không?"

Jin chớp mắt và liếc về phía Hoseok rồi nhìn trái bóng. Quả thật anh không phải là người có năng khiếu thể thao lắm dù cho chiều cao khá ổn và đôi vai rộng có thể đánh lừa được bất kì ai, nhưng ít nhất thì anh cũng biết đá bóng một cách chính xác.

| TaeJin | | Vtrans | Chocolate Milk BoyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ