12. Cảm giác có người yêu thật là mới lạ

2.4K 229 8
                                    

Taehyung biết sẽ thật khó khăn khi áp dụng chính sách "No Sex" với Jin nhưng cậu thực sự không nghĩ nó lại vất vả như thế này. Thật khó mà chịu nổi khi anh người yêu của cậu làm gì cũng thấy đáng yêu và vô cùng quyến rũ, thậm chí rằng Jin không hề nhận ra điều đó.

Ví dụ như làm thế nào để ngừng không hôn Jin bất cứ khi nào mà anh giận dỗi chuyện gì đó chứ. Chỉ vì cái mỏ bĩu ra vô cùng đáng yêu này màTaehyung không hề ngần ngại bất cứ đều gì có thể xảy ra mà ngay lập tức dán môi mình lên môi Jin, khiến Jin bật cười khúc khích trông thật đáng yêu trong lúc cả hai người hôn nhau. Và khi Taehyung cảm thấy hài lòng với khoảng thời gian "thưởng thức" Jin rồi, Jin rúc vào lòng Taehyung, cười vui vẻ và hỏi vì sao Taehyung lại làm thế. Khi đó Taehyung sẽ cười ngây ngô và trả lời rằng:

"Ai bảo anh đáng yêu hết phần của người khác cơ chứ!"

Jin đỏ mặt, điều đó càng làm cho anh trở nên dễ thương hơn, khiến cho Taehyung lại nổi lên ham muốn lại gần và hôn anh người yêu của mình mỗi khi rảnh rỗi.

Taehyung không muốn làm tình với bất cứ ai khác cả, cậu chỉ cần anh người yêu của mình thôi. Taehyung không biết mình phải chờ đợi đến bao giờ nữa nếu không mình tấn công con người hoàn hảo đó trước. Nhưng, Taehyung không phải biết làm như nào mới phải. Taehyung không muốn mất Jin chỉ vì sự mất kiểm soát của mình.

Chỉ có điều là, những khoảnh khắc như thế này thực sự rất khó để chống lại sự cám dỗ nhất là khi Jin là người chủ động skinship trước. Thường thì khi họ hẹn hò, Taehyung sẽ là người chủ động hôn trước, trong khi Jin thích những điều tinh tế như cầm tay hay dựa đầu vào vai Taehyung trong lúc cả hai cùng nhau xem phim. Nhưng hôm nay anh đến căn hộ của Taehyung để xem phim, họ đổi vai cho nhau.

Bộ phim đi qua được một nửa, Jin ngả đầu vào vai Taehyung, cả hai ngồi trên ghế sofa những ngón tay đan vào nhau. Jin từ từ rải từng nụ hôn vụn vặt lên cổ Taehyung. Sâu thẳm trong Taehyung có thể cảm nhận rõ ràng được từng hơi thở nóng bỏng và bờ môi đang nhẹ nhàng lướt trên cổ mình. Jin cứ thế nhẹ nhàng đặt từng nụ hôn lên cổ Taehyung, trước khi dừng lại tại đôi môi và nhìn ai đó bằng con mắt đầy ham muốn. Jin đè lên người Taehyung và ấn môi mình lên đôi môi cậu, hai tay Jin tranh thủ cởi áo Taehyung và không ngừng mút lấy môi cậu. Có một niềm hân hoan đơn thuần chạy dọc khắp cơ thể cậu. Taehyung rên lên trong niềm hạnh phúc thuần khiết và ngay lập tức Jin ngậm lấy nó và nhanh nhảu trườn lưỡi mình vào khoang miệng ấm áp của Taehyung. Hai tay Jin không ngừng xoa lấy mái tóc vàng mềm mại của cậu trong lúc hai tay Taehyung đang đặt lên eo Jin và kéo anh lại gần mình hơn. Tiếng rên rỉ cùng bộ vị đang cương cứng lại như hòa vào nhau.

Taehyung gần như bị bóp nghẹn khi cảm nhận thấy bàn tay của Jin đang tiến quân đến đũng quần mình. Taehyung đẩy Jin ra khỏi nụ hôn, nhìn vào anh người đang cười nhăn nhở và khó khăn mở lời.

"Anh từng nói là không muốn làm tình mà?"

Jin cười.

"Anh đã nói là sẽ không làm tình nhưng không có nói là chúng ta không thể vờn lấy nhau nha. Em đã là một người bạn trai ngoan biết kiên nhẫn trong hai tuần qua vậy nên hôm nay anh quyết định thưởng cho em."

| TaeJin | | Vtrans | Chocolate Milk BoyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ