4. Chết tiết, mình thực sự đã lọt hố...

2.6K 286 15
                                    



"Chúng ta đừng gặp nhau kiểu này nữa."

Taehyung nói với chất giọng trầm khàn đặc biệt của mình, mỉm cười với Jin đang rời ánh mắt từ quyển sách về phía cậu, mở to mắt nói.

"Cậu theo dõi tôi đấy hả?"

Taehyung bỗng nói lắp.

"Cái g-gì cơ?"

"Ừm, ý tôi là, nó có hơi ngốc nghếch khi trước đây chưa bao giờ thấy cậu, vậy mà mấy ngày hôm nay cứ gặp cậu hoài."

Jin trả lời.

"Anh đừng có mà ảo tưởng."

Taehyung trả lời với giọng điệu tinh nghịch, nở một nụ cười lớn hơn khi thấy Jin trở nên đỏ mặt và xấu hổ.

Sau khi xảy ra sự im lặng vụng về, Taehyung khéo ghế ngồi xuống đối diện Jin, và bắt đầu hỏi anh vài câu.

"Tại sao cậu lại muốn biết về điều đó."

Jin thận trọng hỏi lại khi Taehyung muốn anh kể về bản thân.

Taehyung cười và trả lời dứt khoát.

"Vì tôi thấy anh rất thú vị, tôi muốn tìm hiểu thêm về anh, được chứ."

Lúc đầu Jin có hơi lưỡng lự cơ mà anh thấy mở lòng với Taehyung một chút vẫn tốt hơn là cứ cắm đầu vào học. Jin nhận ra người này chính xác là một cục nam châm thu hút vô cùng. Taehyung hóm hỉnh và thông minh dễ dàng kéo Jin vào cuộc trò chuyện dẫu ban đầu anh vẫn còn e dè.

Anh khám phá ra rằng Taehyung là sinh viên năm nhất cùng trường, làm việc bán thời gian ở club (dù anh thừa biết điều đó, nhưng cả hai vẫn giả bộ như chưa từng gặp nhau tại quầy bar hôm đó vì hành động diễn xuất thần sầu của Jin tại căn tin). Cậu đang sống một mình, mẹ cậu thì đang ở Daegu và cậu không thường xuyên về thăm mẹ như bổn phận lắm.

Taehyung cũng khám phá ra rằng Jin là sinh viên năm ba, học chuyên ngành diễn xuất (bất ngờ nha =))) ), làm nhân viên pha chế tại Starbuck để trả tiền thuê phòng, anh ở cùng người bạn thân tên Hoseok ( oh vậy ra là J-Hope là bạn cùng phòng cũng như là bạn tốt của anh, hừm thông tin này được của nó ấy nha =))) ) và anh thích nấu nướng để giải tỏa stress.

Taehyung còn phát hiện ra một điều ở Jin nữa đó chính là tiếng cười khúc khích. Rất nhiều. Bất cứ khi nào cậu nói những điều khiến anh cảm thấy ngại ngùng hay thú vị, anh sẽ khúc khích cười. Nghe giống kiểu nấc cục ý, nghe rất vui tai. Chỉ một điều mà Taehyung cảm thấy khó hiểu thôi, đó chính là mỗi khi cười Jin lại đưa tay lên che miệng. Cậu cảm thấy khó hiểu, cớ sao Jin lại không muốn cho cả thế giới thấy nụ cười xinh đẹp của mình chứ. Đợi lúc Jin bật cười khúc khích vì thứ gì đó, Taehyung bèn hỏi luôn.

"Tại sao anh luôn làm như thế vậy?"

"Làm cái gì cơ?"

Jin hỏi, nhăn mày đầy mơ hồ.

"Anh cứ luôn che miệng mình lại khi cười và tôi không hiểu tại sao?"

"À..tôi đoán đó là do thói quen ấy."

| TaeJin | | Vtrans | Chocolate Milk BoyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ