Note từ tác giả: Đừng bị cái tiêu đề nó hù nha kekeke.
Jin lười biếng lăn qua lăn lại trong căn hộ của mình và Hoseok, miệng nhai nhóp nhép miếng bánh quy socola chips trong bộ đồ ngủ thú cưng đen hồng của mình. Cuối cùng thì anh cũng có thời gian thư giãn của riêng mình, cuối tuần này Hoseok đi vắng, cậu về thăm gia đình mình ở Gwacheon.
Hôm nay là chiều chủ nhật và theo kế hoạch thì anh chả có dự định gì cả. Anh chuẩn bị một ít đồ ăn và một vài bộ phim, chui vào trong chăn và bắt đầu tận hưởng bộ phim, cùng lúc đó có tin nhắn tới.
Từ: Jiminnie
Chào hyung yêu thích nhất của em ! (✿◠‿◠) Em có lời mời muốn gửi đến anh...Chả là em và Hobi hyung dự định đến quán cafe-bar này để xem mấy giải đấu vũ đạo mới, nhưng mà Hobi hyung không một lời thông báo mà thả bom em (╥﹏╥) Vậy nên anh có thể tới đó cùng với em hơm? Hãy nói có đi mà kèm theo sugar on top! ♥‿♥
Jin thở dài.
Đồ Hoseok ngu ngốc. Phi thường ngu ngốc, Jin yếu đuối không thể kháng cự lại yêu cầu của Jimin. Tại sao anh cứ luôn dễ mềm lòng đối với Jimin vậy? Có lẽ là bởi vì Jin luôn muốn có một đứa em trai đáng yêu và dễ bắt nạt. Và Jimin thì đáng yêu quá trời và dễ thương vô đối thủ, nó hội đủ những tố chất để trở thành em trai bé bỏng của Jin, vậy nên Jin nhắn lại cho nó.
Tới: Jiminnie
Chắc chắn rồi, nhóc biết người hyung này sẽ luôn làm tất cả vì cưng mà ( ◕‿ -)
Có lẽ đây chính xác là lý do tại sao mà Jimin luôn bao lấy anh giữa những ngón tay mập mạp nhỏ xíu của mình. Nhưng đây chính là sự thật, Jin sẽ làm mọi thứ để đứa trẻ yêu thích của anh được vui vẻ.
Chỉ có điều, lúc này, việc anh đến quán cafe-bar này đã là chuyện của 5 tiếng sau. Và anh hoàn toàn cảm thấy KHÔNG VUI.
Anh chỉ đồng ý tới đây chỉ vì Jimin nói mình bị Hoseok thả bom và Jin nghĩ sẽ không có ai đi cùng nữa, nhưng khi tới đây rồi anh mới phát hiện ra mình bị tiểu tử thối kia cho ăn quả lừa.
Khi Jimin nhìn thấy anh đứng ở lối vào, cậu từ bàn đứng lên, lao tới định ôm anh. Nhưng Jin còn lâu mới cho, anh nghiến răng nói.
"Anh tưởng là không có ai đi cùng nữa chứ?!"
Jimin bối rối trả lời anh.
"Lúc đầy là vậy á cơ mà về sau em có nói chuyện với điện thoại với Taehyung và bảo cậu ấy rằng tối nay sẽ ra ngoài với anh, tự nhiên cậu ấy đòi đi theo ấy chứ. Nhưng mà cậu dẫn cả anh Namjoon đi cùng nữa, anh ấy cũng là bạn của chúng ta, anh ấy còn học chuyên ngành tâm lý học cùng trường với anh và Tae nữa ấy nên em nghĩ là tại sao không nhỉ? Anh giận em à, em xin lỗi."
BẠN ĐANG ĐỌC
| TaeJin | | Vtrans | Chocolate Milk Boy
FanficTóm tắt: "Đúng vây, anh biết đây là một quán bar nhưng em thực sự là một anh chàng pha chế siêu nóng bỏng, anh đã hoảng hốt và nói rằng "Chocolate milk" khi em hỏi anh muốn dùng gì. Giờ thì anh chỉ muốn chuồn đi thật nhanh và biến mất mãi mãi thôi...