Author speaking...
"Wings: the psycho's path'' is a sensitive/theme topic.This book is against suicide/killings/sexual.This story is written by an amateur (lols).
The whole story is purely fictional and are all products of Hiroshi's wide imagination, this story contains sexual, suicidal and killing content, i've warned you twice so, please read at your own risk.
Please excuse the foul words and Typographical errors. Kamsa~
Publish/created: April 23, 2017 3:18 P.M
**Prologue**
"Cadence Vince Suran!" Urgh aga-aga may nang bwi-bwisit agad sa akin, at mas ayaw ko ang tinatawag ako sa buong pangalan.
Napamulat ako at tinignan kung sinong bugok ang tumawag sa akin, ang kapatid ko lang pala.
Si Theo Dan Suran.
"Ano?!" Naiirita kong tanong, napakamot naman siya sa batok niya, "at wag na wag mo akong tawagin sa buong pangalan ko!?" Sigaw ko at nag talukbong ulit ng kumot, "hoy kadena aalis na tayo" napatango na lang ako kahit nakadapa ako sa kama.
Narinig ko naman ang pag alis niya kasabay ng pag bangon ko sa kama, "ugh, mamimiss ko 'tong kama ko" natatawa kong sambit.
Naligo na rin ako, matapos maligo ay nagbihis at bumaba na ako ng kuwarto bumungad agad sa akin ang paborito kung pusa, si cloe, pumulupot siya sa mga binti ko. Binuhat ko na ito at sinama siya sa kusina.
"Baby boy!" Aish! Bumungad sa akin ang paboritong endearment ni mommy sa akin, "malaki na ako mom, stop calling me baby" sabay kamot ko sa ulo, narinig ko pa ang tawa ng magaling kong kapatid at halatang nag pipigil pa siya.
Sinamaan ko na lang siya ng tingin.
"Baby naman aalis na kayo tapos di mo pa ako papayagan" naawa naman ako, haha malakas kasi ang tama sa akin ni mommy at tsaka napaka cute niyan na parang akala mo walang anak.
Sabagay laki sa korea si mommy at isa siya sa mga tinatawag na ulzzang? Im not sure kung yon ba iyon?never mind.
"Hayst fine" tugon ko lumapit siya sa akin at kiniss ako sa noo, ang sweet talaga ng mommy ko di nakakasawa.
"Tigil na yan kain na kayo, haha" natawa na lang ako sa pag pigil ni dad, "aish! As if nag seselos ka sa anak mo, kiel" natatawang asar ni mommy.
"no im not!" Dad said defensively, masyadong halata hahaha.
Kumuha na ako ng plato at cereals, umupo naman ako sa stool at kumain na habang nakahiga ng tahimik si cloe sa lap ko, napangiti na lang ako. "Ano ngini-ngiti mo dyan kadena" nawala ang ngiti sa labi ko nang mag salita ang bugok kong kapatid.
"Ma, dad, kapatid ko ba talaga tong si Theo?"
"Aba?!" -theo
"Pfft,oo naman nak bakit?" -dad
"Why, baby boy" -mom
"Eh kasi naman mas mabait pa ako kaysa kay theo?!" Sagot ko sa mga tanong nila, natawa naman bigla sila mommy at daddy habang si theo ay nakapoker face.
YOU ARE READING
Pyscho University
Mystery / ThrillerWhat if you're heading in the wrong way? What will you do? You can't lean on someone forever, because everything has an ending. You aren't crazy, they're not crazy. You're living in the hell... Hell where psychos live, Hell where there is Death. Ar...