CHAPTER ONE: SECRETDustin Hyung's Point of View(P.O.V)
Hey readers... Ako nga pala si Dustin Hyung 17 years old, mabait, mayaman, at higit sa lahat gwapo...
Nandito ako ngayon sa garden namin ng may nakita akong isang babaeng sumisilip sa puno , mapuntahan nga...
*Poke Poke* kalabit ko sa sa kanya pero hindi tumitingin..
" Pssst anong ginagawa mo dyan?"...
"Shhh wag kang maingay!" bulong niya sa akin...
Ano kayang sinisilip niya dyan?
"At ano sa tingin mo ang ginagawa mo?" tanong ko pero bulong...
Napatingin siys sa akin at napalunok. Haha ang cute niya... teka anong sabi ko? Ayy wala...
"Ah eh sorry po akala ko kasi nandyan si Hello Kitty!" sabi niya sabay kamot..
Waiy lang isip bata ba to? O takas mental?..Alam ko na mapagtripan nga.."You know i want to kiss you" sabi ko in serious tone...
"Go kiss me!" napakunot noo ako! Teka pumayag siya? Eh joke lang yun eh abat naka nguso pa siya..
"Akala ko ba ikikiss mo ako?"tanong niya at nag pout..
Ah joke lang yun" sabi ko at akmang aalis na pero hinawakan niya ang braso ko at......waahh
"Tsuuuuppp!" sabi niya at tumakbo..
At ako naiwan na nakatulala...
Bat ganto? Ang lakas ng kabog ng puso ko parang tambol?Avril Samantha Shin Lee P.O.V
Nandito ako ngayon sa kwarto at nilalaro ang stuff toy ko na Hello Kitty , yes naglalaro ako.
Naalala ko yung lalaki kanina ka cute niya kasi kamukha niya si Hello Kitty kaya ko siya kiniss... Actually ( Wow english yun) XD naglalakad lakad lang ako kasama ko si mommy pupunta daw kamin sa bussiness partner niya pero iniwan niya ako sa garden tapos may nagserve sa akin ng juice yaya ata kinuha ko nman tapos, umalis siya kaya sinundan ko , alam niyo ba kung bakit ko siya sinundan? Kasi kamukha niya hello kitty kong nasagasaan tapos may kumalabit sa akin at siya nayun lalaking kiniss ko...
Pero pag katapos nun ay umalis na kami ni mommy sa susunod na araw nalang daw kami pupunta..Readers kilala niyo na ba ako? ( malamang hindi pa)..
Ako nga pala si Avril Samantha Shin Lee Taylor ang haba noh? 17 years old , cute, mabait sabi nila baliw daw ako pero sabi namn ni mama special lang daw, teka special child ba yun?..Haluh itatanong ko na ngalang , sinuot ko ang hello kitty kong tsinelas at lumabas..
"Mommy!! Yuhooo yuhoo!"Sigaw ko...
"Oh bakit baby girl?"
Ano nga bang itataong ko ? Ayy alam ko na...
"Mommy binilhan mo ba ako ng bagong chocolates?" Tanong ko...
"Baby girl idedeliver pa lang mamaya, peri may binili akong chocolate nasa ref na sayo lahat yun" sabi niya.
" Waahhh thank you mommy at dahil diyan bibigyan kita ng power hug!" Sigaw ko at niyakap siya..
" You're welcome baby basta ikaw"
Kinuha ko na agad ang chocolate sa ref at pumasok sa kwarto.
Pagpasok ko sa kwarto naalala ko ang dapat kong itanong... haysss nakalimutan ko, next time matutulog nalang muna ako.
Avril Samantha P.O.V
*Kring Kring
Nagising ako dahil sa ingay ng alarm clock kong hello kitty...
Ginawa ako muna ang aking morning rituals ba yun? Ayy oo ata at napagdesisyonan ko ng lumabas papunta sa kusina..."Good Morning mommy" bati ko sa kanila, ay mali kay mommy lang pala kasi wala si Daddy pumunta na sa korea...
"Good morning din baby girl, kain ka na may pupuntahan pa tayo" sabi ni mommy..
"Ah mommy san tayo pupunta?"
"Baby naalala mo ba yung pinuntahan natin kahapon? Dun ulit tayo pupunta"
Tumango tango lang ako at binilsan kumain at pumunta ng kwarto para magbihis...
Naghanap ako ng damit sa dressing room ko at napili ko ay fitted jeans and simple hello kitty shirt, tiningnan ko ang sarili ko sa salamin at bumaba. Nakita ko naman si mama sa kotse at umalis na kami..
After 15 minutes nakarating na kamia bahay ng business partner ni mama , iniwan na naman niya ako sa garden.. Naglakad lakad muna ako hanggang sa napagod ako , teka nasan na ba ako? Pero alam ko nasa mansyon parin ako..Naghanap hanap ako ng mauupuan pero wala akong mahanap kaya umupo nalang ako sa tabi ng basurahan...
Vernice Taylor's Pov ( Mama ni Avril)
Iniwan ko muna ang anak ko sa garden at pumasok sa office ng business partner ko..
"Good morning james( Papa ni Dustin) and kate ( Mama ni Dustin)" bati ko sa kanila..
"Oh good morning din, napa aga ka ata?" Sabi ni james...
"Nandito ako para sa pag uusapan ang sinecreto ko sa anak ko!" Sabi ko ng seryoso...
A/N
Heyy readers vote naman kayo dyan oh😂 ..Para ganahan akong magsulat😂😂
BINABASA MO ANG
The Possesive Boyfriend Inlove With Crazy Girl
Teen FictionSiya si Avril Samantha Shin Lee cute,mabait, masiyahin, slow .Sa edad na limang taon nakaranas siya ng isang kalunoslunos na nangyari... Siya naman si Dustin Hyung Possesive sa taong mahal niya, mabait( minsan) , medyo cold.. Pano kung pinagtagpo si...