CHAPTER TWO: TRAUMATita Vernice Pov
"Nandito ako para sa pag uusapan ang sinekreto ko sa anak ko!"sabi ko ng seryoso...
"Sige sabihin mo na vernice , tutulungan ka namin" sabi ni kate..
Sinimulan ko na ang pag kwekwento...
"May dalaga akong anak pangalan niya ay AVRIL , 3 years old siya nungpinasok ang bahay namin ng mag nanakawan at harap niya mismo pinatay ang papa niya, hindi totoo na pumunta sa korea ang papa!" Sabi ko at humagulgol...
"After nung insidenteng yun nag katrauma si avril lagi niya hinahanap ang papa , lagi siyang matamlay at ako walang masabi kaya ang nasabi ko nalang ay pumunta ang papa niya korea para maging masaya siya , pero matapos ang isang linggo binangungut siya na pinatay ang papa niya sa harap niya , awang awa ako sa anak ko kung pwede ko lang akuin yun ginawa ko na, nag pacheck up kami sa doctor sabi niya may trauma daw si avril ang sintomas daw nito ay pagiging batang isip ... Kaya ngayon malaki na siya pero batang isip parin siya" sabi ko habang umiiyak..
"Vernice , eto ang napag desisyonan namin ng asawa ko" malumanay nasabi ni kate at binigay sa akin ang isang kontrata..
Avril Samantha POV
"Psssttt anong ginagawa mo dyan?" Tanong ni Kuyang pogi..
"Naka upo, Shunga ka ba?"sabi ko in sarcastic mode ba yun?
"Aisshh alam ko pero bat ka naka upo sa basurahan eh marami namang upuan dun?" Sabay turo niya sa upuan malayo dito..
"Ayy oo nga noh? Nakalimutan ko may upuan pala dito" sabi ko
Tatayo na sana ako pero hindi ako makatayo , hanggang sa natabunan na ako ng basura ...yuk
"Stupid!! Halika na nga!!"sabi niya at tinulungan ako tumayo...At omggg binuhat niya ako ng pa bridal style...
Pero nagkakamali ako dahil tinapon niya ako sa swimming pool...Aisshhh hindi ako makahinga..
"Tul--ong t--ulong , hin---di ak----o makahi---nga!" Sigaw ko ngunit na pokerface lang sa akin yung lalaki..
"Stupid brat!! Tumayo ka kasi para di ka malunod!" Sabi niya...
"Ayy oo nga noh" sabi ko at tumayo...Ayy mababaw lang pala yun? Bat di ko alam?
"Mababaw lang yan bobo kalang kasi!"sabi niya..
Ayy ang sakit naman niya magsalita..
Tatayo na sana ako papunta sa labas ng pool kaso di ko kaya.."Ehh ahh ang hirap !" Sabi ko habang pinipilit ko paring umakyat pa taas ...
"Stupid!" Sabi att__ waahh inalis niya yung t-shirt niya...waaahhh ulalam , omg nakakain kaya yun nasa tiyan niya? Parang monay na pandesal eh?..
"Are you done watching my abs?"sabi niya at tinulungan akong bumalik papunta sa taas ng pool...aishh kainis basa nanaan ako..
"Dustin bat siya basa?" Tanong ng babaeng kasing edad ni mommy..
"Ah mom nahulog kasi siya sa pool" tss sinungaling..
"Ah dustin meet your tita vernice and Avril Samantha Shin Lee Taylor your future wife! and Avril , Dustin Hyung your husband" Teka wife? As in kabiyak kapuso kapamilya? Ay iba pala yun pero asawa NOO!!!!..
"Noo! mommy shes not my future wife!" Sabi ni dustin at nag walk out..
Bakla kaya siya? Diba babae lang ang nagwawalk out?.."Baby girl uwi na tayo para makabihis ka na malamig pa naman!" Sabi niya at tuluyan nakaming umalis..
BINABASA MO ANG
The Possesive Boyfriend Inlove With Crazy Girl
Подростковая литератураSiya si Avril Samantha Shin Lee cute,mabait, masiyahin, slow .Sa edad na limang taon nakaranas siya ng isang kalunoslunos na nangyari... Siya naman si Dustin Hyung Possesive sa taong mahal niya, mabait( minsan) , medyo cold.. Pano kung pinagtagpo si...