CHAPTER THREE: TUMATAKBONG NA PANDESAL

3.5K 71 18
                                    

CHAPTER THREE: TUMATAKBONG PANDESAL

Avril Samantha POV

"Ah tulong mommy!!! Lumilindol!!! Waahhh tulong!!! Helpp!!!" Sigaw ko..

"Waaahhh tulong mommy!"sigaw ko at patuloy parin sa pag iyak..Hanggang sa pagrinig ko ng malakas na pag kalabog ng pintuan.

"What the fuck!! Bakit ka umiiyak?" Tanong ni dustin..

"Lum-i---lindol!" Sabi ko at patuloy paring umiyak, ngunit iisang pokerface lang ..

"Hayyss pano hindi uuga yung kama mo, kung lumulundag lundag ka dyan" sabi niya at pina ikot ang mata..bakla talaga?

"Ayy ganon ba yon? Akala ko lumilindol eh "sabi ko at pinunasan ang mukha ko na nabasa dahil sa luha..

"Aisshh sa susunod wag ka ng sisigaw ng ganon huh! Alam mo bang tinakot mo ako?" Sabi at niyakap ako? Omg kenekeleg ako...
Napansin niya atang naka yakap siya sa akin kaya bumitaw siya..

"Im sorry " sabi niya..

"Ayy nga pala bubwit umalis si mommy mo may pupuntahan daw" sabi niya..

"Ah ok"

"Bumaba ka na kain na tayo "sabi niya bumaba na kami..

Dustin's Pov

Hayyss grabe napaka isip bata niya..Alam niyo kung bat ako pumunta dito? Sinabi sa akin ni mom yung reason ni tita vernice kaya ako pumunta noh..wag niyong isipin na may gusto ako sa kanya..Actually naawa nga ako sa kanya kaya payag na akong maging fiance niya..

"Bubwit bilisan mong kumain may gagawin tau!" Sabi ko...3

"A-hh an--ong gaga--w---in nat--'in?" Nauutal utal niya aagot, isip bata na nga greenminded pa? ...

"Mali yang iniisip mo , pupunta tayo sa star city!" Sabi ko..

"Waaahhh star city, yeyy!" Sigaw niya at n--iya--kap ako?

"Ah avril kumain ka na , sige papasok na muna ako magpapalit , ayy nga pala 5 days si mama mo dun kaya dito muna ako mag i-sleep-over !" Sabi ko at pumunta sa guest room para magbihis..

Avril's Pov

Nasa kusina padin ako ng may narinig akonh tunog..

"Aaawaaahhh awwwwahhh awwwahhh" pagkarinig ko nun ay biglang lumakas ang hangin..
Nakakatakot parang dinadalaw na ako ng hello kitty kong nasagasaan..

"Waaahh hello kitty please sana pumunta ka na sa heaven , sana matahimik ka na!" Sigaw ko hanggang kusang tumulo ang luha ko..

"Uwaaahhh uwaaaaahhh uwaaaaaahhh" lumakas ulit ang hangin...

"Waaaahhh tulong!" Pagkasigaw ko nun may tumata--kbong  PANDESAL?

"Waaahhh ULALAM"..

"Bubwit ano na namang kalokohan to?"

" ah eh, kasii may mumu!" Pag kasabi ko nun ayy umiyak ako ng malakas pero isa namang poker face ang natanggap ko..

"Aiishh mumu , iniwan mong nakabukas yung tv eh saktong encantadia na... Atsaka tingnan mo yung electroc fan ang lakas ..Hayyss tingnan mo nga hindi pa tuloy ako nakabihis ng maayos" sabi ni dustin..

"Ayy ganon ba yun? Akala ko may mumu!"

The Possesive Boyfriend Inlove With Crazy GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon