Chapter 1: Sự nhận thức.

1.6K 106 12
                                    



Todoroki và Yaoyorozu đang cùng ở trong phòng bệnh xá sau khi đã hoàn thành xong bài thi thực hành của họ mà dựa trên kết quả thu được Aizawa-sensei và Todoroki đã khá hài lòng.

Cả hai đều thuộc nhóm đầu tiên hoàn thành bài test (sau khi thành công trong việc cùng nhau chống lại Aizawa-sensei chap 68) trong số tất cả các bạn học của họ, Todoroki và Yaoyorozu đã hoàn thành bài thi mà không bị bất kì thương tích nào nghiêm trọng. Tuy nhiên họ vẫn bị Recovery Girl bắt vào phòng bệnh xá kiểm tra lại với lý do cả hai cần nghỉ ngơi sau một trận tập như vậy (à cả 2 vừa đánh với Aizawa-sensei ) mặc cho cả 2 vẫn nài nỉ muốn xem các thành viên khác của lớp làm bài thi của họ.

"Cậu cảm thấy thế nào, Todoroki ?" Yaoyorozu hỏi cậu từ giường kế bên.

"Tôi thấy hơi mệt một chút, nhưng vẫn ổn trong phần lớn thời gian," Todoroki trả lời. "Cậu thì sao? "

"Tớ cũng vậy,  nhưng ước gì được quan sát các bạn làm kiểm tra... Tớ hy vọng mọi người vẫn ổn! "

Sau đó Yaoyorozu tiếp tục đọc một "bài diễn văn" dài về những người bạn cùng lớp của họ như Midoriya, Bakugou, Iida, Kirishima, và có vẻ như vì một vài lý do, Todoroki không thật sự cảm thấy vui khi  cô nàng với mái tóc đen óng này vẫn cứ tiếp tục nói về những tên đó.

Todoroki quay lại đối mặt Yaoyorozu và đang định ngắt  "bài diễn văn" của cô , khi ấy cậu con trai đã nhìn thấy một nụ cười nhẹ nhàng tựa như tia sáng của ánh mặt trời , người vẫn tiếp tục đưa ra những lời trêu chọc, bình luận hài hước về những người bạn học của họ. Lúc đó khoảng không gian của Todoroki như ngay lập tức như  bị ngưng đọng, cậu chỉ ngồi đó và ngắm nhìn cô gái.

 "Yaoyorozu đã bao giờ từng làm một biểu cảm như vậy trước đó chưa ?" , Todoroki tự hỏi thầm.

Khi cậu con trai đang định nói một điều gì đó với cô gái thì đúng lúc chuông bất ngờ reo.

Todoroki  tỉnh dậy , chớp mắt vài lần trước khi tắt chuông báo thức của mình.

"Giấc mơ đó là sao ?" Todoroki tự hỏi chính mình.

Cậu con trai đã cảm thấy bối rối về giấc mơ kì quặc mà cậu vừa thấy, và cậu ngay lập tức lục tìm lại những ký ức về ngày về cái ngày sau khi làm bài kiểm tra cuối kì đó để chắc chắn rằng không có một điều gì kì quặc tương tự như trong giấc mơ xảy ra trong hiện thực.

Todoroki chắc chắn rằng cậu và Yaoyorozu đã ngủ quên tại cùng phòng bệnh xá mà không nói với nhau câu nào. Vậy sao một giấc mơ như thế lại ?

Cậu con trai quyết định không suy nghĩ gì đến giấc mơ đó nữa từ khi nó chắc chẳng có ý nghĩa gì. Vì sau tất cả, cậu đã có nhiều điều quan trọng hơn cần suy nghĩ  . Sau đó Todoroki rời khỏi chiếc giường của mình và chuẩn bị đi học.

Một ngày khá đẹp ở ngoài với nhiều ánh nắng mặt trời và chỉ có một vài đám mây ở đây và kia. Lại chỉ là một ngày bình thường như mọi ngày, Todoroki tự hỏi cửa hàng ở trường sẽ bán gì trong khi cậu đang bước vào phòng học của mình. 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 01, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Fic dịch] [TodoMomo] [Boku no Hero Academia] Shouto and MomoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ