A Letter From Heaven

1.4K 79 14
                                    

Dear Yul

Lúc Yul đọc được lá thư này thì chắc em cũng rời xa Yul được 5 năm hơn rồi nhỉ ?  Yul của em dạo này thế nào rồi, vẫn nghe lời em chăm chỉ tập thể dục, ăn uống đúng bữa chứ ? Em hy vọng Yul vẫn nhớ lời em dặn không được thức khuya làm việc rồi ngủ gục luôn trên bàn làm việc. À quên nữa, Yul đã đi học thêm tiếng Anh chưa đó ?

Đùa vui chút thôi chứ em vẫn biết Yul sống tốt mà đúng không, Yul đã hứa với em thì sẽ không nuốt lời đâu ha ?

Tập trung vô những câu nói của em, và thôi ngay cái việc nhấp nhổm không yên tự hỏi làm sao lá thư này đến được tay Yul đi. Không phải là phép màu nào đâu babo à, chỉ cần đôi mắt cún con năn nỉ của em với cô y tá trong bệnh viện thôi. Yul thừa biết là không ai từ chối được một người đáng yêu như em đúng không keke.

Em để bức thư này 5 năm sau mới tới được tay Yul vì hy vọng giờ đây Yul đã thanh thản rồi. Yul bây giờ đã có thể bình tâm ngồi đây đọc vài dòng nghuệch ngoạc em viết rồi đúng không. Những lời nói này em không thể nào có can đảm nói thẳng trước mặt Yul được, chỉ có thể viết vào tờ giấy này cho Yul mà thôi.

Yul biết không, từ khi chúng ta gặp nhau lần đầu tiên ở năm đầu cấp 3, trái tim của em đã đập loạn nhịp lên vì Yul rồi. Em khi đó chỉ là một con nhóc nhỏ con, nhút nhát, còn Yul lại là lớp trưởng năng động, xinh đẹp còn được rất nhiều người theo đuổi. Yul không biết em đã lo sợ thế nào khi ngập ngừng tỏ tình với Yul đâu. Và Yul cũng không thể nào hiểu được niềm hạnh phúc vỡ òa trong em khi Yul cười thật tươi đồng ý, nụ cười ngày đó của Yul, có lẽ mãi mãi vẫn sẽ là một ký ức đẹp nhất trong cuộc đời em.

Chúng ta ở bên nhau, cùng nhau trải qua những năm tháng tuổi trẻ tuyệt vời nhất của cuộc đời, nhận được sự ủng hộ cũng như ganh tị của mọi người vì độ đẹp đôi của chúng ta. Yul vẫn cứ giữ nụ cười tươi đầy nhiệt huyết ấy, nhẹ nhàng siết lấy bàn tay em giữa sân trường ngập nắng. Em biết mình đã không còn thích Yul nữa, em cũng không nhớ tình cảm đơn sơ thuần khiết của một con nhóc đã chuyển sang tình yêu lúc nào không hay. Em biết mình yêu  Yul, yêu rất nhiều, và ngày qua ngày tình yêu đó cứ lớn lên không ngừng trong em.

Nhưng em cũng hiểu tình cảm trong Yul vẫn chưa bao giờ lớn thành tình yêu.

Yul vẫn cứ ở cạnh em, mặc kệ bên ngoài có bao nhiều lời tán tỉnh. Đôi lúc em tự hỏi phải chăng Yul đã thật sự yêu em hay còn có lý do nào khác mà Yul cứ mãi ở cạnh em như thế. Và rồi Yul cầu hôn em, khiến em vỡ òa trong hạnh phúc. Nước mắt em hòa cùng nụ hôn của chúng ta, và nước mắt của Yul cũng rơi trong khoảnh khắc ấy.

Vài tháng sau, em vô tình tìm được hồ sơ bệnh án của mình trong hộc tủ của Yul. Lúc đó em đã suy sụp rất nhiều, em khóc không phải vì bệnh tật của mình, em khóc vì phát hiện ra Yul cầu hôn em không phải vì Yul đã yêu em như em tưởng. Yul chỉ đang thương hại em thôi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 11, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ONESHOT] A Letter From HeavenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ