Cúp điện thoại, Hạn leo lên chiếc xe của mình phóng như bay tới chỗ của Hyelin đang đứng.-Chị lên xe đi, nhanh lên.
*Tinh*
Điện thoại của Hani kêu lên. Hyelin cầm lên đọc thì rất bàng hoàng vì trong đó là hình ảnh Junghwa đang bị dán băng dính vào miệng, tay chân bị trói vào 1 cái ghế. Có vẻ như Junghwa đã bị đánh ngất.
Hani tay nổi gân xanh nắm chặt vào vô lăng.
-Địa chỉ mà hắn nói là ở đâu vậy ? - Hani.
-Ở ***
Hani tấp xe vào lề
-Chuyện này không can đến cậu, cám ơn cậu. Cậu xuống ở đây được rồi.
-Hani à, đi cẩn thận nhé.
-Mình biết rồi, cám ơn cậu.
Rồi Hani phóng xe như điên đến địa chỉ mà hắn nói.
Đến nơi, Hani ngước nhìn xung quanh. Thì có 1 tin nhắn nữa hiện lên.
*Lầu trên*
Hani cũng đi theo chỉ dẫn của hắn. Đột nhiên cô đứng ngỡ lại khi thấy hắn đang đứng kề dao vào cổ Junghwa, xung quanh hắn là 20 tên to con và còn có súng nữa. Trên tòa nhà bên kia còn có cả 1 tên xạ thủ của hắn.
-Mày muốn gì hả thằng chó ?
-Tao muốn gì sao ? Tao muốn mày chứng kiến cô gái này bị tao hãm hiếp giống HuynA của mày đó.
Hắn cười lớn.
-Khốn nạn. Mày muốn gì cũng được. Làm ơn, đừng làm như vậy mà.
-Ahn Heeyeong, quá muộn rồi.
Rồi hắn từ từ kéo lê chiếc lưỡi của mình xuống cổ của cô, 1 tay thì cởi bỏ áo sơ mi của mình và của cô.
Hắn ta không ngừng sờ soạng vào bộ ngực của cô. Hắn hôn lên môi cô, cắn lấy đôi môi đỏ mọng đó rồi lại mút mát nó tạo ra những âm thanh khoái cảm.
Mắt Hani đỏ ngầu giận dữ. Rồi hắn giựt khăng chiếc áo bra của cô, mút mát lấy đầu nhũ hoa của cô. Tay dưới lần mò vào phía bên dưới của cô.
Hắn như biết được cô không thể kiềm chế được nên đã cho người đi trói cô vào 1 chiếc ghế khác.
Nhìn thấu người con gái mình yêu bị như vậy, cô cũng không thể làm gì khác, phút chốc nước mắt cô lại rơi. Cô cảm thấy mình thaatjminhf thật vô dụng.
Hắn kéo chiếc quần của cô xuống để lộ chiếc quần lót bên trong. Tay hắn ta mơn trớn xuống hoa huyệt của cô. Hắn cởi chiếc quần lót ra để lộ nơi đó của cô.
Hani khóc không được nên cô chỉ biết quay mặt đi.
Cô thật sự, cảm thấy vì mình và Junghwa bị sỉ nhục như thế này.
-Tôi xin anh, mau dừng lại đi.
-Muốn thế chỗ cho cô ta sao ?
-Như thế nào cũng được. Mau thả cô ấy ra.
-Được thôi.
*ĐÒANG*