Blake's POV
"Blake!!" Sigaw nila kuya kyle.
Nandito na pala sila. Pati parents nila.
"How is she?" Her mom, Tita Lena asked.
Naaawa ako sa kanila ngayon. Halata ang pagaalala sa mga mukha nila.
"I don'tknow yet tita.. Let's just hope she'll be alright." I said.
"Excuse me, kayo po ba ang mga kasama ng patient?" Tanong ng isang doctor.
"Ah, Opo. Kamusta na po ang lagay niya?" Tanong ni tito Carl, Iris' father.
"Maayos lang naman po siya pero.. She's comatosed." Sabi niya.
"I dont believe you!" Sabi ko.
"I am sorry sir. I have to go now." Sabi niya.
"This is all my fault! Bakit kasi hindi ko agad nakita na siya yun!" Sabi ko.
"Bro, it isn't your fault. It's Jessy's, dont worry I kicked her out of the school already." Sabi ni kuya Kyle habang hawak ang balikat ko.
"Si Jessy Rivera?" Tanong ni Tito.
"Yes dad." Sabi ni Kuya.
"I will talk to her parents." Sabi ni tito.
"No need Dad. I already kicked Jessy out." Sabi ni kuya.
Tumango nalang si Tito.
Maya-maya, lumabas na ang mga nurse at sinabing..
"Pwede na po kayong punasok."
Tumango nalang kami at pumasok na.
Agad namang dumiretso si Tita kay Iris para akapin siya at agad din namang kumalas.
"We are going to our school. We are going to talk to all of the parents of the students. Especially the bullies." Sabi ni tita.
"Take care of her." Sabi ni tito.
Tumango nalang kami at tuluyan na silang lumabas.
I sat down on the chair next to the bed and looked at her.
Iris, wake up soon.. You are making me worried.
Keru's POV
Habang nandito kami sa room ni Iris, napansin ko na kanina pa nakatingin kay Iris habang malalim ang iniisip.
Alam kong kanina pa sila kinikilig niyan. Lalo na ang girls. Hahaha! Namumula na sila kaka-pigil sa kilig.
Hmm... Aha! Bigyan ko muna kaya sila ng moment.
"Uh.. guys tara sa labas." Sabi ko.
They give me a questioning look.
Tinuro ko naman sila Blake gamit ang nguso ko. Parang na gets naman nila kaya tumango nalang sila.
Nang maka-layo na kami...
"KYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHH!" Sabay sabay na sigaw ng mga girls.
"Aish! Wag ng kayong maingay! Tiningnan tuloy tayo." Sabi ni Cris.
Tumingin naman sila sa paligid at nung na-realize nila naging mga kamatis sila.
Pfttt..
"Ah--hehe-- Surri po!" Sabi nila.
"Pffftt! Hahahahahahahahahahahahahahahahahhahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahaha!!" Sabay-sabay na tawa namin.
BINABASA MO ANG
Lover's High: Nerdy To Beauty
Teen FictionSiya si Iris Thalia De Guzman. Isang babae na simple, sobrang yaman, mabait, at sobrang ganda Ngunit ang ganda niya at yaman ay tinatago niya sa pamamagitan ng malalaking salamin na natatakpan ang kanyang kagandahan. Ano kaya ang mangyayari sa kan...