Hi guys! Your otor here! So, I finally decided to update after a looooooong time. Nawala talaga ang inspiration ko pero ngayon, sa tingin ko dapat nalang ako na magsulat para sa inyong mga readers and of course para sa mga best friend ko. Paramdam naman kayo diyan.
Favor lang readers, pwede ba kayong comment ng mga opinion niyo? kung ok lang sa inyo. I want to know kung meron pa talagang nagbabasa. Pwede rin kayong mag vote kung gusto niyo lang din. I'm not forcing you. You all have you freedom to do what you want.
That's all guys! Thank you!
Iris' POV
Nasa room kami ngayon. Walang si sir shagi panot according to you know who XD
Anyways, katabi ko pala si Blake siya sa right side ko then si jade naman nasa left side ko. The rest? Ewan ko dun. Ah! katabi pala ni jade si cross. Like duh! kung umasta kaya yan simula kaninang pagdating namin ni Blake ganyan na sila. May time na sweet, may time na nakakatawa silang panoorin. Hays! Ang swerte nilang dalawa. Perfect match pa nga eh! A goddess and an alien. Oh diba? PAKK! Parehas na supernatural creatures. HAHA!
Anyways. Ano ginagawa ko? Well, humihinga. De jk, nakaupo lang ako sa upuan ko habang nakikinig sa music. Of course naka headset ako. Like duh, ayaw ko namang pagtinginan ng mga classmate ko. Plus, iingay pa. Marami kasing natutulog. Baka magising pa.
Si Blake? Ayun, nakapahalumbaba sa table niya. He's probably daydreaming.
(daydream daydream! Yeah!!)Nagulat ako ng may humila dun sa isang pair ng headset ko. Kumunot yung noo ko then tiningnan ko kung simo yun.
There, I saw Blake smiling at me. I was stunned. I did not expect him to smile. Pero.. OMO ang cute niya!!
nagulat ako ng dahan dahan siya na lumapit sa akin at sinandal niya yung ulo niya sa shoulder ko. OMO!!!
"Huy blake. Umayos ka nga." Sabi ko pero no response. Baka tulog. Pinabayaan ko nalang siya at kinuha ko yung book na nasa table ko at binasa yun. baka mamaya may surprise quiz pa kami sa afternoon classes.
Maya-maya, Narining ko yung bell.
"Bespren una na kami ah. Lilibre pa ako ng alien na to eh." Sabi niya habang tumtayo. Tumayo na din si Cross.
Tumango ako then lumabas na sila pero may pinahabol pa si Cross.
"Dude! Galing mong humokage! Paturo mamaya!" Sigaw niya then hinila siya palabas ni Jade.
Ano daw? Tiningnan ko yung Kunehho na nasa tabi ko. Ging na pala.
"Umayos ka nga!" Sabi ko sa kanya tapos tinulak siya. Pftt. Muntik na siyang mahulog.
"Yah!! Grabe ka namang tumulak! Babae ka ba?" Tanong niya na may halong pagkainis. Then umirap siya-- maloko nga. *insert evil laugh*
"OMO!! Bakit ka umirap? Bakla ka ba? BAKLA BAKLA BAKLA BA--" Hindi ko natuloy yung sasabihin ko dahil bigla siyang lumapit sa akin. WAHHHHH 3 inches lang layo ng mukha niya sa akin.
Feeling ko umakyat lahat ng dugo ko sa pisngi ko. Gosh staph it!
Nagsmirk siya. OMO!! HELPPP!!
"Bakla pala ah?" Sabi niya.
Lalapit pa sana siya pero buti nalang natauhan ako. Agad ko siyang tinulak tapos kinuha yung gamit ko.
"Che!" Sabi ko at tumakbo palabas.
BINABASA MO ANG
Lover's High: Nerdy To Beauty
Teen FictionSiya si Iris Thalia De Guzman. Isang babae na simple, sobrang yaman, mabait, at sobrang ganda Ngunit ang ganda niya at yaman ay tinatago niya sa pamamagitan ng malalaking salamin na natatakpan ang kanyang kagandahan. Ano kaya ang mangyayari sa kan...