Hi, I'm Primadonna Villastique, you can also call me "Prey" (Sosyal ng name ko noh XD)
Well, 16 years-old lang naman ako. 4th year High School sa isang pribadong paaralan sa Maynila.
Sa school pala namin maraming MAARTE, MALALANDI, MAYAYAMAN, FEELING MAGANDA at FEELING MAYAMAN. Mapapahays kana lang talaga sa kanila kapag makikita mo sila.
Hindi ko nga alam kung bakit ako dito pinag-aral nila mama at papa. -________-
Kung tutuusin nga hindi ako bagay dun eh, alam nyo kung bakit?
DAHIL Hindi ako MAGANDA. Simpleng babae lang ako, hindi kaputian, hindi rin naman ganun kasexy kagaya nila (medyo chubby kasi ako pero sexy pa din talaga ako XD), pero matangkad naman kaya bawing- bawi. Tapos ang buhok ko? Medyo straight na XD kumbaga waivy :) at tsaka hindi ako MAYAMAN, yung tipong may kaya lang kami sa buhay kaya ako nakapasok sa school namin ngayon.
Kung itatanong nyo naman ang aking Pag-ibig, aba'y wala akong ganun. Marami ang nagtataka kung bakit wala pa daw? Eh, karamihan daw sa gusto ng isang lalaki ay nasa akin na.
Madami nga ang nagtatanong sa akin,
KUNG ANO NGA DAW BA ANG PAG-IBIG PARA SA AKIN?
Pag-ibig...
Pag-ibig...
Pag-ibig...
Pinapaisip talaga nila ako sa mga tanong nilang ganyan. Kagaya din naman nila ako eh :)
Para sa akin, ang Pag-ibig ay parang isang FAIRYTALE na ang lahat ng nagmamahal ay nagkakaroon ng Happy Ending.
HAPPY ENDING...
HAPPY ENDING...
LANG ANG GUSTO KO, NA SANA MAGKAROON AKO.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
AUTHOR'S NOTE:
Well, sana nga magkaroon si Prey ng HAPPY ENDING. Sino nga ba ang may ayaw nun? Okay, dumugo utak ko sa chapter na to. ewan ko kung bakit. huhuhuhu. gutom nko XD kain lang ako :)))) kayo din ha :*
LOVE,
- JowanaJowana
BINABASA MO ANG
Behind Her Every Smile...
Teen FictionEvery SMILE is a lie, every LAUGH is a fake, all because I'm crying inside and I don't want my tears to show...