Yerin's POV:
"Hep!, hep!, hep!. San' ka pupunta? dito ka,dito ka wag mo kong takasan." sabi ng taga punish ng mga estudyanteng late papasok And yes, isa ako ron. Euuhgg!! eomma dowa juseyo!! (mom help me) tinuro niya kung san ako pepwesto.T~T
May isa ng babae at tatlong lalaki. Pinatabi ako sa gilid ng lalaki.Pouting. Luhod at taas kamay At nakaharap kami sa sinag ng araw.. poor pretty knee. poor Yerin.
Kainis kasi kahapon, Di ako makatulog. Ah Bithes are really appearing, everywhere you go.
"late ka rin pala." bulong na sabi, and it sounds famillar.nilingon ko siya
"Taehy-?"
"-shh" and i figured out na si Alien pala. But still hes wearing mouth mask.
"bakit late ka?" pabulong parin niyang sabi at mata sa guard balik sakin balik sa guard balik sakin.
"mamaya na." pabulong ko ring sabi.
"anong pinaguusapan niyo?" the guard said that make us two startled.
"wala po Guardeu-nim (guard)" i politely said and smile.
"ano?" tumingin siya kay Taehyung.
"wala po." sabi niya, at nagcross arms.
"okay You may go to your rooms now.Except you two." reffering to us.
"mwo?" I shout/whisper.
"10 minutes." at umalis. seriously? 10 fuckng minutes? the sunlight is getting hotter. Di ako papayag!! eomma!!! ToT
"Guardeu-nim!!" Sigaw ni Taehyung sa Guard, at agad na lumingon ang guard with serious face. Oh may ghad Taehyung please wag mo nang palakihin pa, Kung ano man yan wag mo nang sabihin, maawa ka.
Taehyung controled his temper and calm.
"wala po siyang kasalanan, Ako po Yung unang nagtanong sakanya. Nagtanong lang po ako kung bakit siya nalate.Yun lang po. Wag niyo nalng po siyang damayin,Ako nalang po.Mianhamnida(im Sorry)" He said and bowed for forgivenes.
Tama ba yung narinig ko.? (oo Yerin , bingi ka ba? -authOr) (to author-nim- its just my expression.😒)
bakit gusto kong tumawa? Imagine Taehyung kneeld down and asking for forgivenes to a guard like a 5 years old kid and crying and hugging Guards legs. Please dont laugh. Bwahahahaahaha!!!!!Aww hahah sige Taehyung sabihin mo pa!.
the guard still look so serious."you can go now." and just gestured us to go. And left us. Ayaw ko talagang maiwan, Pero in this sittuation?, ipagdadasal ko talaga.