A/N Tatapusin ko na to wahahahahahah malapit na~~
Jimin's P.O.V
Nasa lobby na ako ng condominium, naghihintay kay Seul. It's already 11 pm at medyo excited rin ako. Lagpas na sa time limit ko ah, ano bang nangyari sa kanya?
Pero yeah, hehehe. Makakatikim na kasi ulit ako, sa labi niya. Mehehehehe. Lol.
Nabigla naman ako na may nagpark sa harap ng building kaya lumapit naman ako. Sakto nga, sasakyan ni Wonwoo.
Pero ba't akay-akay siya ni Wonwoo? Ano bang nangyari?
Nilapitan ko naman sila at nanlaki naman ang mga mata ko ng binigay ni Wonwoo si Seulgi sa'kin. Wait- lasing siya?!
"Jimin.. Lasing yan. Actually.. Yung nagpakilalang mommy mo, pumunta sa bahay namin. Kasama sina Taehyung at pumunta kami ng.. Bar." Sabi niya at napakamot ng ulo.
Teka-- pinainom nila si Seul?! Wtf. Tangina lang.
"At don't worry, di ko ipagkakalat na iisang condo lang kayo nakatira hehe." Sabi niya tsaka bumalik siya sa sasakyan niya tsaka nagdrive at umalis nalang na walang paalam.
Jusko, mommy. Ano na naman bang nakain mo?
Nabigla naman ako ng niyakap ako ni Seulgi ng mahigpit, as in na mahigpit. Randam ko na yata ang init ng katawan niya, at ang baho ng alak mula sa bibig niya. Jusko, help me.
"Jimin, I love you.." She whispered and my heart starts beating so fast. Parang galing lang sa marathon.
Wtf. Nagconfess ba siya sa'kin?! Tapos tangina, lasing siya. Wow.
"I love you Jimin.. Pero Jimin..." She stopped and she started crying on my shirt. Nanlaki naman ang mga mata ko sa susunod niyang sinabi.
What the hell-
"Jimin, you are engaged with Mina.. Hindi na ako.. Hindi na ako Jimin. Aalis na ako dito.. And you, your mom decided to engage you and her.. I'm.. I'm sorry.."
Wait.. I cannot believe it..
Ano bang nangyayari? Bakit ganito? Bakit pinaglalaruan lang ng tadhana ang nararamdaman ko?
"Jimin.. I will go to states while Mina and you, will live together. Okay? I will leave tomorrow." She said and smiled at me, still crying.
She hugged me, for the last time at naglakad papunta sa loob ng condominium pero kinuha ko yung kamay niya and I kissed her.
I will not let you stay far away from me Seulgi..
I love you, too.
BINABASA MO ANG
daddy° p.jm & k.sg
Fanfic[ kinky series #01 ] ❝ur my daddy, jimin~❞ in which kang seulgi calls park jimin 'daddy' and it really sounds so kinky in his ears. well, falling is love is easy though. epistolary, park jimin x kang seulgi. ✔050917 cc; chulthusiast